Quảng cáo

Tin HOT tối 1/2: Bầu Đức đặt mục tiêu gây sốc với HAGL

Thứ năm, 01/02/2018 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cực sốc với bảng báo giá quảng cáo, cát-sê của Tiến Dũng; Đón Xuân Trường, bầu Đức đặt mục tiêu gây sốc HAGL; HLV Park Hang-seo lên Gia Lai gặp bầu Đức... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay.

Đón Xuân Trường, bầu Đức đặt mục tiêu gây sốc HAGL

Hoàng Anh Gia Lai đã mời giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc, Chung Hae-soung để giúp phát huy hết điểm mạnh của các cầu thủ. Ngoài ra, HAGL cũng có sự "bổ sung" chất lượng với việc Lương Xuân Trường trở lại sau hai năm thi đấu theo dạng cho mượn tại Hàn Quốc. Bầu Đức thừa nhận mục tiêu của HAGL là vô địch V-League: "Với  Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh,... HAGL sở hữu đội hình toàn tuyển thủ. Mục tiêu GĐKT Chung Hae-soung đặt ra là giành thứ hạng cao ở mùa giải 2018, vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, chúng tôi không chừng phất luôn trong mùa này (tức vô địch luôn mùa này).

Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng hai năm qua, Xuân Trường có thêm nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy có môi trường tốt để trau dồi chuyên môn. Được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt cũng như cạnh tranh cao giúp Xuân Trường tiến bộ".

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, HAGL

Cực sốc với bảng báo giá quảng cáo, cát-sê của Tiến Dũng

Ít ngày sau khi về nước, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được một đơn vị được cho là người đại diện đưa ra mức báo giá cho việc sử dụng hình ảnh, quảng cáo. Theo đó, bảng giá mà một đơn vị đưa ra (áp dụng từ 1-2-2018), giá một status trên facebook của Bùi Tiến Dũng là 2.500 USD, một lần livestream là 5.500 USD. Chưa hết, cát-sê dự sự kiện của chàng thủ thành ở khoảng 10.000 USD (hơn 220 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in là 5.000 USD, tham gia chụp ảnh 10.000 USD và giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng). Đặc biệt, nếu trở thành gương mặt đại diện cho một ngành hàng thì mức thù lao được ấn định cho Bùi Tiến Dũng lên tới hơn 123.000 USD, tương đương hơn 2,7 tỉ đồng. Đây là số tiền mà ngay cả những ngôi sao đình đám của giới showbiz cũng phải mơ ước.

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã rất bức xúc khi xuất hiện bảng báo giá trên, một lãnh đạo CLB Thanh Hóa khẳng định Tiến Dũng là người của đội bóng, và sẽ không có bất cứ đơn vị nào đứng ra để kinh doanh bất hợp pháp hình ảnh và thương hiệu của cầu thủ này. “Chúng tôi mới biết thông tin trên báo chí, và nếu đó là sự thật, đội bóng sẽ có hành động cụ thể. Chúng tôi là đơn vị chủ quản của Tiến Dũng, bất cứ vấn đề gì liên quan đến cầu thủ này đều phải được chúng tôi cho phép. Còn đơn vị nào đứng ra định giá Tiến Dũng, cứ để họ làm, nhưng sẽ phải chịu trách nhiệm”,  đại diện CLB Thanh Hóa cho hay.

HLV Park Hang-seo lên Gia Lai gặp bầu Đức

Theo lịch trình được tiết lộ thì HLV Park Hang-seo sẽ đến Pleiku vào lúc 20h tối nay cùng trợ lý chính Lee Young-jin và trợ lý phiên dịch Lê Huy Khoa. Chuyến đi này của thầy Park không có các học trò bởi ông muốn lên gặp riêng bầu Đức để tri ân vì những đóng góp của ông cho thành công của U23 Việt Nam. Vị HLV người Hàn sẽ có buổi giao lưu với các cầu thủ trẻ của Học viện bóng đá HAGL ngày 2/2. Trong khi đó, các học trò của ông đang có 1-2 ngày nghỉ để về thăm gia đình. Đến 4/2, ông và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ hội ngộ ở TP. HCM để giao lưu với người hâm mộ ở SVĐ Thống Nhất.

Danh tính 4 cầu thủ Ronaldo đòi đem về Real

Cristiano Ronaldo đã nói với Real Madrid về 4 cầu thủ mà anh muốn Real Madrid đem về ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo Diario Gol, thủ môn David De Gea đứng đầu danh sách mà tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn bổ sung cho đội hình Real. Ronaldo cũng ưu tiền đưa về Real những hậu vệ như một yếu tố then chốt để cải thiện đội bóng một cách tổng thể. Sergio Ramos vẫn đóng vai trò chủ lực nhưng Ronaldo cho rằng hai trong số những cái tên như Marquinhos, David Alaba hoặc Leonardo Bonucci sẽ cải thiện sức mạnh cho Real. Tuy nhiên, Ronaldo đã chống lại việc CLB đưa về một trong hai tiền đạo là Neymar hoặc Harry Kane. Thay vào đó, anh đã yêu cầu chuyển sang đồng đội ở DDTQG là Goncalo Guedes, người đã gây ấn tượng tại Valencia mùa này.

Choáng với mức lương Ozil nhận khi ở lại Arsenal

Tờ Mirror vừa tiết lộ mức lương khủng mà Mesut Ozil nhận được khi đồng ý ở lại Arsenal bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến tận 6/2021. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi người Đức sẽ nhận mức lương 350.000 bảng/tuần, cao nhất CLB, thậm chí cao gần... gấp đôi mức lương của bản hợp đồng kỷ lục Aubameyang vừa đến. Tiền đạo người Gabon chỉ nhận 180.000 bảng/tuần. Với con số này, Ozil cũng trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ nhì giải Ngoại hạng, chỉ sau chính đồng đội cũ Alexis Sanchez, người được cho là bỏ túi tới 500.000 bảng/tuần ở Man Utd nhưng con số đó bao gồm cả tiền bản quyền hình ảnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT