Quảng cáo

Uzbekistan hủy diệt Hàn Quốc với tỷ số 13-2

Thứ năm, 01/02/2018 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà Á quân châu lục Uzbekistan có trận mở màn như ý khi hủy diệt đối thủ yếu Hàn Quốc với tỷ số 13-2

ĐT Futsal Uzbekistan ấn định tỷ số 13-2 ở giây cuối cùng

Hai trận đấu đầu tiên của giải VĐ Futsal châu Á 2018 đã diễn ra trong ngày 1/2. Trong khi Việt Nam chạm trán đối thủ cùng khu vực Malaysia thì ở trận đấu còn lại, Uzbekistan chạm trán Hàn Quốc.

Trên sân bóng 11 người, Hàn Quốc là một trong những thế lực thực sự ở châu Á, nhưng Uzbekistan cũng là một trong những đội bóng đang có những bước phát triển nhất định. Trong những năm qua, họ đã nhiều lần phải nuối tiếc vì đánh rơi tấm vé World Cup trong những trận đấu cuối cùng.

Uzbekistan vs Hàn Quốc, Futsal Uzbekistan, Futsal châu Á 2018

Ở môn Futsal, Uzbekistan cũng là một thế lực mới nổi. Tại giải U23 châu Á 2016, nơi mà Việt Nam đánh bại Nhật Bản để giành vé tới World Cup thì Uzbekistan với tư cách chủ nhà là Á quân châu lục, khi chỉ để thua ‘đại gia’ Iran ở trận đấu cuối cùng.

Bước vào trận đấu gặp Hàn Quốc trong lượt đầu tiên tại VCK Futsal châu Á 2018, Uzbekistan dù áp đảo cũng phải cần tới 3 phút để có bàn thắng đầu tiên. Số 11 Yunusov tung cú sút chéo góc hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Trong hiệp 1, Uzbekistan đã tấn công rất nhiều và tổng cộng, họ có 6 bàn thắng để dẫn trước Hàn Quốc 6-0. Bước sang hiệp 2, tỷ số nhanh chóng được nâng lên thành 9-0 chỉ sau vài phút đầu. Người Hàn nỗ lực gỡ lại 2 bàn thắng, nhưng chung cuộc Uzbekistan vẫn thắng với tỷ số 13-2, với bàn thắng thứ 15 của trận đấu được ghi đúng lúc giờ thi đấu (đếm ngược) về chấm 0:00.

Thắng hủy diệt đối thủ, Uzbekistan thể hiện sức mạnh của nhà Á quân châu Á.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uzbekistan vs Hàn Quốc Futsal Uzbekistan Futsal châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT