Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo đã phải chịu đựng nhiều ở HQ

Thứ năm, 01/02/2018 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất nhiều tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 1/2 liên quan tới HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam.

Báo Hàn Quốc tiếc nuối vì những thiệt thòi mà HLV Park Hang-seo phải chịu đựng

Những chiến công mà HLV Park Hang-seo lập được cùng U23 Việt Nam được gọi bằng từ "ma thuật". Nhưng không phải đến bây giờ, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới mang biệt danh ấy. Tờ Naver mới đây đã nhắc lại giai đoạn làm việc tại quê nhà của HLV Park Hang-seo một cách tiếc nuối.

Hơn 10 năm trước, khi còn dẫn dắt Gyeongnam FC, HLV Park Hang-seo cũng từng đem đến những "ma thuật". Mùa giải K-League 2007, ông đưa Gyeongnam FC đứng thứ tư chung cuộc. Dưới bàn tay HLV Park Hang-seo, chân sút Cabore (Brazil) khi ấy mới 17 tuổi giành ngôi Vua phá lưới với 18 bàn thắng.

Hàn Quốc, Park Hang Seo, u23 Việt nam

Ở tuổi 59, HLV Park Hang-seo rất khó tìm được công việc vừa ý tại Hàn Quốc. Trong trào lưu trẻ hóa trên băng ghế chỉ đạo, chiến lược gia này như một người "lạc dòng". Cuối cùng, ông đồng ý sang Việt Nam làm việc.

Trong những ngày tháng chờ công việc mới tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo thường xuất hiện tại các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hoặc các sân bóng cộng đồng và vui vẻ hướng dẫn cho những cầu thủ nhí.

Ngay cả khi không đưa được U23 Hàn Quốc lên ngôi ở Asiad 2002, HLV Park Hang-seo vẫn không đáng phải nhận hết trách nhiệm. Thời điểm đó, giữa ông và LĐBĐ Hàn Quốc có những trục trặc về chuyện lương bổng. Mặc dù cho rằng mình không được trả lương, HLV Park Hang-seo tiếp tục công việc.

Truyền thông Trung Quốc chưa hết ngỡ ngàng về chiến tích U23 Việt Nam

Tân Hoa Xã phân tích thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á không có gì bất ngờ, bởi đó là nỗ lực miệt mài trên sân tập và thể hiện tinh thần chiến đất bất khuất.

Theo Tân Hoa Xã, HLV Park Hang-seo đóng vai trò rất lớn giúp U23 Việt Nam bay cao tại giải U23 châu Á. Họ nhận được câu trả lời này từ Quang Hải. Tiền vệ 20 tuổi chia sẻ HLV Park rất tâm lý với học trò, thậm chí quan tâm đến bữa ăn và giờ giấc ngủ nghỉ với cầu thủ của mình.

"HLV Park Hang-seo trò chuyện rất nhiều với chúng tôi. Còn trên sân, ông ấy thổi bùng ngọn lửa tinh thần cho cả đội", tác giả 5 bàn thắng của giải thổ lộ.

“Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận thấy sai sót, hứa sẽ điều chỉnh“

Phó chủ tịch FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ: “Cầu thủ Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trẻ, nên hiểu biết về mặt pháp luật và các quy định còn hạn chế. Do đó, một số nơi có thể mớm lời cầu thủ Dũng mà anh ta chưa nhận thức được vấn đề. Đã đủ tuổi công dân rồi, cầu thủ Dũng phải biết được phải làm gì và làm như thế nào, trách nhiệm với CLB ra sao, vì đó là cái nôi đào tạo ra cậu ấy.

Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Tiến Dũng. Về cơ bản, cậu ấy đã nhận thấy mình làm thế là chưa đúng và có những chia sẻ với CLB, hứa sẽ điều chỉnh để làm sao hài hòa cả đôi bên.

Bầu Đức muốn HAGL vô địch V.League 2018

Với sự trở lại của Xuân Trường, HAGL sẽ có sự phục vụ của một loạt tuyển thủ quốc gia trong đội hình ở mùa giải 2018, chính vì thế trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, bầu Đức đã khẳng định HAGL sẽ chớp cơ hội để phất cờ trong cuộc đua giành chức vô địch ở ngay mùa giải năm nay: “Có Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh… HAGL đang sở hữu đội hình toàn tuyển thủ quốc gia. Đó chắc chắn là đội bóng rất đáng xem ở V-League. Mục tiêu mà Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung đặt ra là đoạt thứ hạng cao trong năm 2018 và vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, không chừng chúng tôi sẽ phất luôn trong năm nay”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Park Hang Seo u23 Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT