Quảng cáo

Phan Văn Đức bất ngờ lên tiếng nói lời 'ruột gan' với NHM

Thứ năm, 01/02/2018 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã nói những lời 'ruột gan' với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Phan Văn Đức vs U23 Iraq

Phan Văn Đức là cầu thủ được gọi bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U23 Châu Á. Tuy nhiên Văn Đức và người đồng hương Phạm Xuân Mạnh đã có màn trình diễn ấn tượng góp công lớn vào thành tích chung của U23 Việt Nam. Chính Văn Đức là người ghi một bàn thắng quan trọng vào lưới của U23 Iraq giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng tứ kết.

Sau lễ mừng công cùng các đồng đội tại thủ đô, Văn Đức cùng các cầu thủ xứ Nghệ đã được tỉnh Nghệ An đón về vinh danh tại quê nhà. Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, tiền vệ SLNA đã lên tiếng cảm ơn và mong muốn được người hâm mộ ủng hộ.

Phan Văn Đức viết: "Xin chào cả nhà ạ! Cho đến hôm nay, Đức mới tỉnh vì mệt và sướng quá. Mấy hôm nay nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người nhưng em không thể trả lời hết được, nên xin lỗi và mong mọi người thông cảm.

Phan Văn Đức, U23 Việt Nam, SLNA, bóng đá Việt Nam

Qua đây cho phép em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới NHM cả nước, Nghệ An và huyện Yên Thành... cùng các vị lãnh đạo của liên đoàn bóng đá Việt Nam, của tỉnh Nghệ An, của CLB SLNA, các cấp các ngành đã quan tâm, hỗ trợ động viên cá nhân Đức lúc khó khăn cũng như đã có một chút thành công tại giải u23 châu Á vừa qua.

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải dừng, em cũng thế, vui thế là đủ để trở lại tập luyện thi đấu cho SLNA và hy vọng tiếp tục được thầy Park tin tưởng ở đội tuyển. Cũng mong NHM luôn ủng hộ Đức và các đồng đội khi họ thành công cũng như khi thất bại thay vì vui như lúc này mà quên đi ngày mai. Đức hứa sẽ cố gắng hết sức mình để mọi người không phải thất vọng. Một lần nữa, xin cám ơn và chúc sức khỏe tất cả mọi người!

PVĐ14".

Đây là những lời 'ruột gan' không chỉ của Phan Văn Đức mà là mong muốn của tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam. Những người hùng của bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ rất vui nếu người hâm mộ luôn bên cạnh ủng hộ họ cả khi thành công và thất bại.

Video Hậu trường: Xuân Trường, Quang Hải và Phan Văn Đức trang điểm trước khi lên sóng

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức U23 Việt Nam SLNA bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT