Quảng cáo

Văn Thanh tiết lộ thân nhất với 'đội trưởng quốc dân' tại U23 VN

Thứ năm, 01/02/2018 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, Vũ Văn Thanh đã tiết lộ người bạn thân thiết nhất của anh ở đội tuyển U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn của bóng đá Châu Á khi xuất sắc giành ngôi á quân tại giải U23 2018. Trong chiến tích lịch sử này có công đóng góp rất lớn của Vũ Văn Thanh - người được chuyên gia đánh giá là hậu vệ cánh hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Cầu thủ của HAGL là người đã thi đấu tất cả các trận của U23 Việt Nam tại giải. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ quê Hải Dương còn rất xuất sắc trong những tình huống tấn công. Ngoài ra, Văn Thanh còn để lại ấn tượng đậm nét trong lòng NHM quốc tế với pha ăn mừng hiên ngang ở trận bán kết với U23 Qatar.

Vũ Văn Thanh, Xuân Trường, U23 Việt Nam, U23 Châu Á, HAGL

Trong chia sẻ mới nhất với người hâm mộ, Vũ Văn Thanh cho biết anh rất sợ sự ghẻ lạnh của người hâm mộ. Vì vậy anh mong muốn được các cổ động viên quan tâm và chia sẻ cả khi anh giành được vinh quang cũng như lúc thất bại.

Chia sẻ với báo Lao Động, Văn Thanh nói: "Tôi rất sợ! Trong bóng đá có những lúc thăng, trầm, tôi chỉ mong cổ động viên sẽ luôn quan tâm, theo dõi chúng tôi cả những lúc thăng hoa, lẫn những lúc thi đấu chưa được tốt. Điều đó là động lực để những cầu thủ cố gắng hơn".

Văn Thanh cũng cho biết Xuân Trường là một người đội trưởng mẫu mực, đồng thời cũng là người đồng đội mà anh chơi thân nhất trên tuyển. "Trong đội U23 Việt Nam, ai tôi cũng quý mến và trân trọng. Nhưng có lẽ, tôi thân nhất với Xuân Trường.

Tôi không biết nữa. Tôi với Trường có rất nhiều kỷ niệm với nhau. Một thời gian, tôi stress, phong độ thi đấu rất tệ. Lúc đó, Trường tâm sự, động viên tôi chơi tốt hơn. Trường suy nghĩ rất chín chắn, quan tâm tới anh em xung quanh. Anh có khả năng liên kết mọi người xung quanh để tất cả đoàn kết hơn!".

Việc Văn Thanh thân nhất với Lương Xuân Trường không phải điều quá bất ngờ bởi vì sự chững chạc, hài hước lẫn vui nhộn ở ngoài đời của Trường Híp khiến 'đội trưởng quốc dân' của U23 Việt Nam được rất nhiều đồng đội yêu mến.

VIDEO: NHM Tuyên Quang cuồng nhiệt chào đón Xuân Trường trở về

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh Xuân Trường U23 Việt Nam U23 Châu Á HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT