Quảng cáo

Từ chối ô tô sang chảnh, thủ môn U23 Việt Nam đi xe cà tàng cùng bố

Thứ năm, 01/02/2018 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn U23 Việt Nam Văn Hoàng đã khiến người hâm mộ ấn tượng về tính cách giản dị anh.

Video: Thủ môn Văn Hoàng trên chiếc xe cà tàng của bố (Nguồn: Hóng)

Mới đây, thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng đã trở về quê nhà Nghệ An, sau những ngày mừng công tại thủ đô Hà Nội. Biết tin chàng trai vàng của U23 Việt Nam về quê, rất đông CĐV xứ Nghệ đã ra đón. UBND tỉnh Nghệ An cũng sắp xếp xe ô tô đón Văn Hoàng.

Tuy nhiên thủ thành điển trai của U23 Việt Nam đã có hành động bất ngờ làm tan chảy trái tim người hâm mộ xứ Nghệ khi ngồi ô tô của tỉnh đưa đón. Cụ thể, khi Văn Hoàn thấy bố anh cùng chiếc xe máy cũ kĩ của gia đình đến đón, anh đã yêu cầu dừng xe ô tô và lên ngồi trên chiếc xe máy của bố anh để đi về.

Điều đặc biệt là chiếc xe máy bố Văn Hoàng đi đã rất cà tàng khi không hề có yếm, đèn xe còn chẳng có, chỉ còn độc mỗi cái thân xe đã bị gỉ theo thời gian. Tuy nhiên khi thấy bố, anh đã ngay lập tức trèo lên xe, ôm chặt vào bụng bố và hò hét cùng các cổ động viên.

Đi theo 2 bố con, rất nhiều cổ động viên, người hâm mộ đã cầm theo cờ đỏ sao vàng chạy theo hò hét. Thấy thế, Văn Hoàng còn đứng lên xe bố vẫy chào, không khí tưng bừng náo nhiệt rộn ràng cả con đường đất dài dẫn vào nhà chàng thủ môn trẻ.

Hành động của Văn Hoàng đã được một người hâm mộ ghi lại, sau đó clip này đã được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Tất cả ý kiến đều cảm động trước tính cách giản dị, chân chất của chàng thủ môn trẻ người Nghệ An.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hoàng U23 Việt Nam NHM nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT