Quảng cáo

Mẹ Công Phượng khóc vì con không kịp ăn bữa cơm nhà đã phải đi

Thứ tư, 31/01/2018 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Bà Nguyễn Thị Hoa đã không giấu nổi những giọt nước mắt khi con trai Công Phượng chưa kịp ăn bữa cơm gia đình đã lại phải đi.

Chiều 31/1, U23 Việt Nam nhận được thông tin tập trung trở lại ở TP.HCM để giao lưu với khán giả miền Nam. Các cầu thủ vừa được trở về thăm gia đình lại phải tất bật chuẩn bị di chuyển vào TP.HCM để cho kịp thời gian.

Tiền đạo Công Phượng về quê từ tối qua 30/1. Tại quê nhà, anh cùng với những người đồng đội như Văn Đức, Xuân Mạnh được đón chào rất nồng nhiệt.

Trở về nhà từ tối qua nhưng Công Phượng lại chưa thể ăn một bữa cơm cùng gia đình. Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng đã không giấu nổi những giọt nước mắt khi nói về con trai: "5 giờ sáng dậy nấu cơm cho con, bắt đầu dậy dọn ăn thì có người đến chở đi, chưa ăn được chén cơm của mẹ nữa. Con lâu lắm nó về mà không ăn được bữa cơm mẹ nấu nên bác cũng rất buồn" - nói đến đây, mẹ của Công Phượng trào nước mắt. Bà lấy tay lau những giọt nước mắt trên gò má.

cong phuong, me cong phuong, u23 viet nam, ba nguyen thi hoa

Mẹ của Công Phượng kể tiếp: "1h sáng thì từ dưới Vinh về đến nhà, mẹ con và mọi người trong gia đình ai cũng mệt nên vào nằm nghỉ cả, chưa nói chuyện được gì vì khuya quá rồi. Sáng dậy nấu bữa cơm cho con mà cuối cùng chưa ăn được miếng gì.

Thấy xe đến bố đánh thức con dậy đánh răng rửa mặt để đi chứ mẹ con rồi cũng chưa nói chuyện được tí nào".

Bà Nguyễn Thị Hoa nói tiếp: "Ở nông thôn thì chăm con gà, con heo, làm rau ở vườn để Tết các cháu về nó ăn. Phượng đợt này về mà chưa kịp ăn thì phải đi tiếp, nhưng không lo chưa ăn rồi về nó ăn sau.

Khi nào Phượng đá thành công, thành đạt, tôi cũng muốn cháu nó lấy được người con dâu hiền hậu, biết yêu thương gia đình. Nhưng duyên số trời cho, không biết sao được, muốn thì muốn cháu lấy vợ gần nhưng cũng phải theo số phận" - bà Hoa cho biết.

Công Phượng và  các đồng đội sẽ phải vào TP.HCM tập trung để chuẩn bị cho buổi giao lưu với NHM miền Nam trên sân Thống Nhất diễn ra từ 17-18h00 ngày 4/2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong me cong phuong u23 viet nam ba nguyen thi hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT