Hơn 2 tỉ đồng tiền thưởng cho bóng chuyền VTV BĐ Long An

Thứ tư, 31/01/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại lễ mừng công diễn ra ở Tân An, Công ty CP phân bón Bình Điền cùng các mạnh thường quân trao tặng hơn 2 tỉ đồng cho Nguyễn Thị Ngọc Hoa cùng đồng đội. Đó là phần thưởng xứng đáng cho ngôi vô địch quốc gia sau 6 năm chờ đợi của đội bóng này.

Đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa cho biết VTV Bình Điền Long An đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng nhưng các em tập luyện tốt, thi đấu bằng tất cả sự quyết tâm, đoàn kết đồng thời có sự hỗ trợ, quan tâm hết mình của đơn vị quản lý, nhà tài trợ nên nhiệm vụ là tập trung thật tốt về mặt chuyên môn. Với đội hình chất lượng gồm có đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Kim Liên, Nguyễn Khánh Đang, Đặng Thị Kim Thanh, Dương Thị Hên, Nguyễn Thị Hồng Đào... VTV Bình Điền Long An sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Cup các CLB châu Á 2018 sau khi vượt qua Thông Tin LVPB trong trận chung kết VĐQG 2017.

Ngọc Hoa cùng HLV Nguyễn Quốc Vũ nhận thưởng từ nhà tài trợ chính VTV Bình Điền Long An

Ngoài đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa, nổi bật trong màu áo VTV Bình Điền Long An hiện nay không thể không kể đến tay đập 20 tuổi Trần Thị Thanh Thúy. Chủ công số 1 Việt Nam có 1 năm đầy bận rộn khi xuất ngoại đầu quân cho CLB Attack Line tranh tài ở giải bóng chuyền vô địch Đài Loan vì vậy không thể cùng đồng đội dự lễ mừng công.



HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ thổ lộ: “Thành công trong năm 2017 là động lực cho đội bóng phấn đấu trong mùa giải mới 2018. Có nhiều đội cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với VTV Bình Điền Long An, do đó chúng tôi phải chuẩn bị tốt cho mùa giải mới nếu không sẽ bị thụt lùi”.
Tuyến trẻ VTV Bình Điền Long An nhận 200 triệu đồng tiền thưởng

Cũng trong buổi lễ mừng công này, VTV Bình Điền Long An nhận được khoản tiền thưởng gần 2 tỷ đồng từ công ty, đối tác, UBND tỉnh Long An. Đội trẻ VTV Bình Điền Long An cũng nhận được khoản tiền thưởng 200 triệu đồng với những thành tích giành được trong năm 2017. Như vậy hơn 2 tỷ đồng là tổng số tiền thưởng mà VTV Bình Điền Long An nhận được sau thành công mùa giải 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT