Quảng cáo

“U23 Việt Nam vẫn khó thắng Thái Lan, chưa nên xuất ngoại”

Thứ năm, 01/02/2018 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “U23 Việt Nam vẫn khó thắng Thái Lan, chưa nên xuất ngoại”; Neymar đâm đơn kiện đội cũ Barca; Conte lo lắng Chelsea mua hớ Barkley… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 1/2.

“U23 Việt Nam vẫn khó thắng Thái Lan, chưa nên xuất ngoại”

Theo HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải, dù giành ngôi Á quân châu lục nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa đảm bảo cho vị trí số 1 khu vực, đặc biệt là vượt qua kình địch Thái Lan. Ông chia sẻ: "Giải khu vực có những đặc thù riêng, các quốc gia có khoảng cách không chênh lệch và hiểu rất rõ về nhau. Không phải không có lý do khiến bóng đá Việt Nam suốt hơn 50 năm qua chưa thể có tấm HCV SEA Games, còn AFF Cup chúng ta mới có 1 chức vô địch từ năm 2008. Thái Lan vẫn là đối thủ nặng ký nhất với đội tuyển Việt Nam. Hy vọng là sau những gì mà U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ, tuyển Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ lứa U23, sẽ chơi tự tin trước kình địch Thái Lan ở AFF Cup cuối năm nay".

Nói về việc các cầu thủ trẻ xuất ngoại, ông Hải cho biết: "Cầu thủ Việt Nam theo tôi mới chỉ có thể chơi tốt ở trong khu vực, như sang Thái Lan hay Malaysia. Chứ ngay như Quang Hải cũng khó sang Nhật Bản, Hàn Quốc thi đấu, vì tính cạnh tranh ở đó rất cao, sang có khi lại phải ngồi dự bị như Công Phượng, Xuân Trường. Các cầu thủ trẻ cần tiếp tục được bồi dưỡng, chơi thật tốt ở giải trong nước đã, rồi khi nào có điều kiện, có đủ năng lực, hãy tính tới chuyện ra nước ngoài thi đấu".

HLV Lê Thụy Hải khuyên cầu thủ trẻ Việt Nam không nên xuất ngoại vào thời điểm này

Neymar đâm đơn kiện đội cũ Barca “quỵt tiền” quá đáng

Theo tờ El Mundo, Neymar đã chính thức gửi đơn yêu cầu Barcelona chi trả 26 triệu euro tiền thưởng như đã cam kết trên giấy tờ sau khi anh ký gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp cuối năm 2016. Thế nhưng, Barca không những chẳng thanh toán khoản phí này cho “Tiểu Pele” mà còn kiện ngược lại anh ở Tòa án sơ thẩm Barcelona vì phá vỡ cam kết trung thành với họ khi chuyển sang PSG với giá kỷ lục 222 triệu bảng hè năm 2017. “Gã khổng lồ xứ Catalunya” thậm chí còn đang yêu cầu Neymar thanh toán 9 triệu euro tiền phạt vì đã không tuân thủ giao kèo gia hạn hợp đồng đến năm 2021 như đã ký kết.

World Cup 2018 lo sợ thảm họa từ… châu chấu

Theo tờ Daily Mail, ông Pyotr Chekmaryov – một cán bộ cấp cao của Bộ Nông nghiệp Nga đã cảnh báo nạn châu chấu đang hoành hành ở xứ sở bạch dương và rất có thể những con côn trùng này sẽ khiến mặt cỏ nhiều SVĐ đăng cao các trận đấu tại VCK World Cup hè tới gặp ảnh hưởng xấu.

Conte lo lắng Chelsea mua hớ Barkley

Nhà cầm quân người Ý Antonio Conte đã cho rằng ông không lo ngại tình trạng thường xuyên chấn thương của Ross Barkley – tân binh được “The Blues” mua từ Everton 3 tuần trước với giá 15 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm rưỡi. Điều nhà cầm quân 48 tuổi lo là liệu tiền vệ người Anh có hòa nhập được nhanh với lối chơi của Chelsea trong giai đoạn nước rút hiện tại hay không.

Chelsea 0-3 Bournemouth

Chelsea đã có một ngày thi đấu thực sự tồi tệ, dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ lại phải nhận thất bại đau đớn. Kịch bản chính diễn ra trong hiệp 2, Bournemouth đã có liên tiếp 3 bàn từ phút 51 đến 67, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Tottenham 2-0 Man Utd

Ngay phút đầu tiên Man Utd đã phải nhận trái đắng khi Christian Eriksen bất ngờ ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 28, trong một tình huống phá bóng Phil Jones đã đưa bóng vào lưới nhà khiến toàn đội bất ngờ. Dù đã nỗ lực trong hiệp thứ 2, thế nhưng Man Utd không thể lật ngược tình thế và đành chịu thua 0-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League bóng đá Anh bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT