Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/2: MU, Chelsea, Arsenal... đồng loạt đón tân binh

Thứ năm, 01/02/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea, Arsenal... đồng loạt đón tân binh; “Bom xịt” Man City, Mangala sang Everton... là những thông tin chuyển nhượng ngày 1/2

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ Oliver Giroud

Trên trang chủ CLB, Chelsea thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp, Oliver Giroud. Theo báo giới, mức phí The Blues phải trả cho Arsenal vào khoảng 18 triệu bảng. Hợp đồng của Giroud sẽ có thời hạn 1 năm rưỡi kèm theo điều khoản cho phép Chelsea có thể tự động gia hạn 1 năm. Ở sân Stamford Bridge, chân sút người Pháp sẽ khoác áo số 18. “Chelsea Football Club hôm nay đã hoàn tất chữ kí của tiền đạo Oliver Giroud từ Arsenal. Một tiền đạo mạnh mẽ và thể lực tuyệt vời, Giroud mang đến sự nguy hiểm trên không cũng như hiệu quả khi dứt điểm bằng chân trong và quanh khu vực cấm địa. Cầu thủ 31 tuổi sẽ khoác áo số 18 và đã kí hợp đồng 18 tháng”, trích thông báo từ phía Chelsea.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

CHÍNH THỨC: Aubameyang gia nhập Arsenal

Trên trang chủ CLB, Arsenal chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo ngôi sao người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang. Mức giá Pháo thủ bỏ ra không được tiết lộ nhưng là kỉ lục của CLB, được báo giới cho là vào khoảng 55,5 đến 60 triệu bảng (theo BBC là 56 triệu bảng). “Chào mừng tới Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang! Cầu thủ 28 tuổi đã gia nhập đội bóng từ Borussia Dortmund theo một bản hợp đồng dài hạn với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của CLB”, trích thông báo chính thức từ Arsenal.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Man Utd đón thủ thành mới

Trên trang chủ, Man Utd xác nhận đã sở hữu chữ kí của thủ thành Matej Kovar của CLB Slovacko. Tài năng trẻ 17 tuổi người CH Séc đã được Quỷ đỏ thâu nạp sau 1 tuần thử việc cùng đội trẻ.

CHÍNH THỨC: Batshuayi gia nhập Dortmund

Trên trang chủ CLB, Dortmund chính thức công bố có được Michy Batshuayi từ Chelsea theo dạng cho mượn. Chân sút người Bỉ sẽ khoác áo đội bóng Vàng-đen đến cuối mùa giải năm nay. Chi tiết hợp đồng như phí mượn hay điều khoản mua đứt không được 2 CLB công bố. Batshuayi sẽ khoác áo số 44 ở sân Signal Iduna Park. “Đội bóng đã 8 lần vô địch nước Đức, Borurssia Dortmund đã đạt thỏa thuận với Chelsea để chiêu mộ Michy Batshuayi theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này. Tiền đạo người Bỉ, cầu thủ đã gắn bó với đội bóng của Premier League từ mùa hè 2016, sẽ mặc áo số 44 ở BVB”, trích thông báo từ phía Dortmund.

CHÍNH THỨC: Lucas Moura cập bến Tottenham

Trên trang chủ CLB, Tottenham chính thức công bố đã có được sự phục vụ của Lucas Moura từ PSG. Theo báo giới, Spurs đã phải chi ra 25 triệu bảng để có được ngôi sao người Brazil. Lucas đã kí hợp đồng 5 năm rưỡi và sẽ khoác áo số 27. Trong những phát biểu đầu tiên, Lucas tỏ ra rất hạnh phúc vì được khoác áo Tottenham: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Tottenham Hotspur. Đây là một thử thách lớn cho tôi, một chương mới của cuộc đời tôi. Tôi rất háo hức được ra sân, được biết về SVĐ mới, những người hâm mộ mới và tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ cùng nhau làm được những điều lớn lao. Được ở đây với tôi là một niềm vinh hạnh”.

“Bom xịt” Man City, Mangala sang Everton

Man City mua Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với giá 57 triệu bảng, Mangala hết tương lai. Gia nhập đội chủ sân Etihad từ Porto với giá lên tới 42 triệu bảng vào năm 2014 (đắt giá nhất thế giới khi đó), dấu ấn của trung vệ người Pháp để lại là rất ít ỏi. Everton ngỏ lời mượn Mangala và được Man City chấp nhận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT