Quảng cáo

Chính thức: Nutifood là nhà tài trợ chính cho V-League

Thứ năm, 01/02/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công ty sữa Nutifood sẽ là nhà tài trợ cho V-League trong ba năm 2018-2020.

Theo thông tin từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood đã ký hợp đồng ghi nhớ để trở thành nhà tài trợ chính của V-League trong 3 năm.

Sau nhiều tháng làm việc với một số đối tác, sau cùng VPF đã quyết định chọn Nutifood làm bạn đồng hành ở V-League bắt đầu từ mùa bóng 2018 bởi uy tín, tiềm lực cũng như khả năng đồng hành cùng bóng đá của đơn vị này trong nhiều năm qua. Lễ ký hợp đồng chính thức dự kiến sẽ được diễn ra trong một ngày gần đây. Giá trị của gói hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng khả năng sẽ không thấp hơn các mùa bóng trước.

V-league, Nutifood

Đây là một tin vui cho giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ, ngay sau mùa 2017, đơn vị tài trợ Toyota đã chính thức chia tay với V.League sau 3 mùa tài trợ. Được biết, số tiền tài trợ cho V.League của Toyota 3 mùa trước không dưới 40 tỷ VNĐ/mùa.

Ngay sau khi tiếp quản vị trí chủ tịch hội đồng quản trị VPF khóa III giai đoạn 2017-2020, ông Trần Anh Tú đã làm việc với đại diện của Toyota về việc gia hạn hợp đồng tài trợ cho V.League. Tuy nhiên, sau cuộc làm việc, đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung và quyết định ngừng hợp tác. Sau năm 2017, Toyota cho biết họ đang gặp một số khó khăn về kinh doanh nên đề nghị giảm giá trị tài trợ và không được chấp nhận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-league Nutifood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT