Quảng cáo

Futsal Việt Nam thất bại trước Malaysia bởi 2 giây cuối cùng

Thứ năm, 01/02/2018 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi trận đấu chỉ còn 2 giây cuối cùng, ĐT Futsal Việt Nam đã để cầu thủ Malaysia ghi bàn và đành chịu thất bại 1-2 trong ngày ra quân VCK Futsal châu Á 2018

Video Futsal: Việt Nam 1-2 Malaysia (Giải Vô địch châu Á 2018)

Bước vào trận ra quân, ĐT Futsal Việt Nam thi đấu khá thận trọng và tạo ra cục diện khá cân bằng trước Malaysia. Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, đôi bên đều cho thấy được những tình huống phối hợp tấn công ấn tượng. Đúng phút cuối của hiệp 1 ĐT Futsal Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Đức Tùng.

Hiệp hai bắt đầu cũng là lúc tuyển Futsal Malaysia đẩy mạnh tấn công. Nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, tuyển futsal Malaysia đã dùng chiến thuật Power play và họ đã thành công. Phút 35, sau cú dứt điểm của đồng đội không thành cầu thủ Awalluddin đệm bóng quân bình tỉ số.

Trong khoảng thời gian cuối, tuyển Futsal Việt Nam chơi khá thận trọng. Tuy nhiên, khi trận đấu còn đúng 2 giây là khép lại thì chúng ta để thủng lưới lần 2. Effendy là cái tên ấn định chiến thắng 2-1 cho Futsal Malaysia.

40': VÀO! 2-1 cho futsal Malaysia. Effendy ghi bàn cho Futsal Malaysia khi trận đấu còn đúng 2 giây cuối

35': VÀO! 1-1 cho Malaysia. Awalluddin đệm bóng quân bình tỉ số.

19': VÀO! 1-0 cho Futsal Việt Nam. Vũ Đức Tung vượt qua cầu thủ đối phương trước khi quay người dứt điểm thành công.


Đội hình ra sân

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐT futsal Việt Nam đã tập trung từ đầu tháng 1 và tập huấn 1 tuần tại Nhật Bản trước khi lên đường sang Đài Bắc Trung Hoa dự VCK châu Á 2018. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu này, đội trưởng Trần Văn Vũ đáng tiếc gặp chấn thương nặng và không thể tham dự giải đấu tới.

Ở trận ra quân VCK U23 Futsal châu Á 2018, tuyển futsal Việt Nam đụng độ futsal Malaysia. Trước thềm giải đấu, HLV Miguel Rodrigo của chúng ta chia sẻ: "Chúng tôi đã có 3 tuần chuẩn bị trong đó có 1 tuần tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho giải đấu lần này. Mục tiêu của chúng tôi là tiến vào vòng tiếp theo, nhưng trước tiên vẫn phải cố gắng trong từng trận đấu một. Futsal khu vực châu Á trong những năm qua có bước phát triển mạnh mẽ và các đối thủ trong cùng bảng đấu với chúng tôi đều rất mạnh"

VCK futsal châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 1/2 đến 11/2 với sự tham dự của 16 đội tuyển và được chia làm 4 bảng. Với tư cách là đội bóng lọt vào bán kết giải trước, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 và sẽ so tài với đội chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, Malaysia và Bahrain ở bảng A. Các đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết.

Danh sách 14 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam tham dự VCK futsal châu Á 2018

1. Ngô Đình Thuận (TM - Thái Sơn Nam)

2. Nguyễn Văn Huy (TM - Thái Sơn Bắc)

3. Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)

4. Ngô Ngọc Sơn (Thái Sơn Nam)

5. Trần Thái Huy (Thái Sơn Nam)

6. Lê Quốc Nam (Thái Sơn Nam)

7. Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam)

8. Cổ Trí Kiệt (Thái Sơn Nam)

9. Chu Văn Tiến (Thái Sơn Nam)

10. Nguyễn Đắc Huy (Thái Sơn Nam)

11. Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam - Đại Học Gia Định)

12. Đinh Văn Toàn (Hải Phương Nam - Đại Học Gia Định)

13. Khổng Đình Hùng (Sanatech Khánh Hòa)

14. Vũ Đức Tùng (Thái Sơn Bắc)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep futsal Việt Nam vs futsal Malaysia xem truc tiep futsal Việt Nam vs futsal Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo