Quảng cáo

Sao Bayern Munich tới Dortmund kiểm tra y tế

Thứ hai, 06/06/2016 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một thương vụ nữa sắp được CLB Dortmund hoàn thành ngay trước thềm Euro 2016.

Video bàn thắng: Bayern Munich 0-0 Dortmund (Chung kết cúp QG Đức)

Trong nhiều năm qua, đã có nhiều ngôi sao của CLB Borussia Dortmund chuyển đến Bayern Munich thi đấu. Hàng loạt những cái tên như Gotze, Lewandowski hay gần đây nhất là Hummels đã rời Signal Iduna Park để chuyển đến Alianz Arena thi đấu, nơi vốn được coi là biểu tượng của sự thống trị bóng đá Đức. Câu chuyện chuyển nhượng giữa 2 CLB tạo nhiều ấn tượng nhất của Bundesliga nhiều năm qua gần như chỉ diễn ra theo một chiều, thế nhưng, hôm nay lại có một cầu thủ sẵn sàng chia tay Bayern để tới Dortmund.

Theo đó, báo chí Đức đồng loạt loan tin rằng hôm nay, tiền vệ Sebastian Rode của Bayern Munich đã tới Borussia Dortmund để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ gì, Dortmund sẽ trả Bayern 13 triệu euro để ký hợp đồng 4 năm (trị giá 3,5 triệu euro/mùa) với cầu thủ 25 người Đức này. Hummels trước đây cũng từng chuyển từ Bayern sang Dortmund nhưng khi đó, sắc áo vàng đen chưa thành 1 thế lực như bây giờ.

Bayern Munich, Dortmund, Rode,  Sebastian Rode, chuyển nhượng Bayern Munich, chuyển nhượng Dortmund, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hè 2016

Sebastian Rode sẽ là sự thay thế cho Gundogan tại Dortmund

Sebastian Rode sinh năm 1990 và khởi nghiệp ở CLB Kickers Offenbach vào năm 2008. Anh sau đó tỏa sáng ở CLB Eintracht Frankfurt trong 4 mùa giải trước khi chuyển sang Bayern Munich vào năm 2014. Tại đây, anh đã có khá nhiều lần được ra sân nhưng không tạo được quá nhiều ấn tượng, và trở thành một con bài khả dĩ trong các trận đấu nhỏ của CLB. Chuyển sang Dortmund, anh được kỳ vọng sẽ phần nào khỏa lấp được sự ra đi của Gundogan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Dortmund Rode Sebastian Rode chuyển nhượng Bayern Munich chuyển nhượng Dortmund tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo