Quảng cáo

Man Utd đề nghị 'không tưởng' cho sao Bayern Munich

Thứ sáu, 03/06/2016 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ được cho là đã gửi một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn tới Bayern Munich để chiêu mộ tài năng người Đức, Thomas Muller.

VIDEO: Bàn thắng làm nổ tung Allianz Arena của Thomas Muller

Thông tin M.U theo đuổi ngôi sao tài năng người Đức, Thomas Muller đã không còn là tin đồn thổi khi mới đây, đích thân ngài chủ tịch của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận thông tin này trước báo giới. Mặc dù giá trị về thương vụ chuyển nhượng này không được công bố nhưng theo như ông Rummenigge chia sẻ, đó là một lời đề nghị “điên rồ”.

 Thomas Muller, Pep Guardiola, Bayern Munich, Atletico Madrid, Đức, Hùm Xám

Man Utd đã đưa ra lời đề nghị 'khủng' cho Thomas Muller

Chia sẻ trên tờ Frankfurter Allgemeine Zeitung, chủ tịch Hùm xám đã cho hay: "Thomas Muller là một cầu thủ tài năng và cũng là người hùng của CLB Bayern Munich. Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị.. điền rồ cho cậu ấy từ Man United. Và tôi dám chắc nếu thành công thì đó sẽ là một kỷ lục chuyển nhượng của thế giới".

Dẫu vậy, vị lãnh đạo của Hùm xám đã phủ nhận tin đồn ngôi sao tuyển Đức sẽ ra đi trong mùa hè này. Theo ông, Muller có trong kế hoạch xây dựng đội bóng của tân HLV Carlo Ancelotti và Hùm xám sẽ không bán cầu thủ người Đức với bất cứ giá nào. Ở tuổi 26, Thomas Muller đang được đánh giá là một cầu thủ tài năng và cũng là niềm hi vọng của bóng đá Đức.

Xuất phát từ vị trí tiền vệ nhưng do sự khan hiếm tiền đạo tại ĐT Đức, Muller đã được đẩy lên cao và anh đã thi đấu khá thành công ở vị trí này. Không những vậy, Muller có thể đá dạt cánh nhờ khả năng kỹ thuật cũng như một tốc độ đáng nể. Nhìn chung, đây được đánh giá là một cầu thủ đa năng chất lượng mà các đội bóng đều muốn sở hữu.

Ở mùa giải này, Muller đã ghi tới 32 bàn thắng sau 49 trận đấu và có công lớn trong cú đúp danh hiệu của đội chủ sân Allianz Arena giành được.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bayern Munich Thomas Muller hùm xám muller thomas muller quỷ đỏ bundesliga đôi tuyển đức euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT