Quảng cáo

3 tiền đạo Mourinho có thể mang về MU

Thứ năm, 02/06/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã có kế hoạch chuyển nhượng cho MU ở mùa Hè 2016, trên hàng tấn công ông muốn tăng cường ít nhất 1 chân sút chất lượng.

VIDEO: Những pha bóng kỹ thuật nhất Ngoại hạng Anh 2015/16

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man Utd, HLV Jose Mourinho đã thảo luận với ban lãnh đạo đội bóng về kế hoạch chuyển nhượng. Một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của Người đặc biệt sẽ phải rời Old Trafford, thay vào đó là những tân binh chiêu mộ trong phiên chợ Hè 2016.

Hàng tấn công là một trong những tuyến HLV Jose Mourinho muốn tăng cường nhân sự, bởi vậy ông đã lên kế hoạch chiêu mộ ít nhất một chân sút cho Quỷ đỏ tại kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Dưới đây là 3 cái tên chất lượng HLV Jose Mourinho có thể mang về Old Trafford.

1. Harry Kane

Sau mùa giải 2013/14, Harry Kane đã được rất nhiều các ông lớn chú ý. Tuy nhiên, họ vẫn e ngại Kane chỉ là 'tài năng một mùa' nên chưa có những động thái chiêu mộ. Ở mùa giải 2015/16 vừa kết thúc, tuyển thủ người Anh tiếp tục chứng tỏ được bản lĩnh của mình tại đấu trường Ngoại hạng Anh với 25 pha lập công, qua đã ẵm danh hiệu Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Lúc này Harry Kane đã thực sự lấy được niềm tin từ các đội bóng lớn và trong đó có cả Man Utd. Một chân sút hàng đầu như Kane không thể lọt qua tầm ngắm của HLV Jose Mourinho, nếu vị chiến lược gia này thực sự vào cuộc trong Hè 2016 thì khả năng thành công là khá cao. BLĐ MU đang đặt trọn niềm tin vào HLV Jose Mourinho, họ sẽ không ngại chi một khoản tiền lớn để Người đặc biệt có thể mang về Old Trafford một chân sút chất lượng như Harry Kane.

HLV Jose Mourinho, MU, tin tức mu, tin chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng mu mới nhất, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Lukaku là một trong những chân sút hàng đầu tại Ngoại hạng Anh 2015/16

2. Romelu Lukaku

Tiền đạo người Bỉ này cũng là một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, anh đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Man Utd từ lâu.

Khi HLV Jose Mourinho còn dẫn dắt Chelsea, ông đã có ý định đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge. Hiện tại đã là người của Man Utd, Người đặc biệt vẫn có ý định tái hợp với cậu học trò cũ Lukaku. Nếu vào cuộc trong Hè 2016, khả năng thành công của Mourinho là rất cao. Trước đó, đích thân Lukaku từng tiết lộ muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho thêm lần nữa.

3. Zlatan Ibrahimovic

Thời gian qua đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Man Utd đang muốn có Zlatan Ibrahimovic, bản thân tiền đạo này cũng từng ngỏ ý được gia nhập Old Trafford. Lúc này Ibra đã là cầu thủ tự do nên Man Utd gặp khá nhiều thuận lợi, chỉ cần đáp ứng một số điều khoản kinh tế là Quỷ đỏ có thể sở hữu chân sút người Thụy Điển.

HLV Jose Mourinho và Ibrahimovic từng làm việc với nhau khi cả hai còn ở Inter Milan, họ có mối quan hệ không thực sự tốt. Thế nhưng vấn đề của họ chỉ là do cá tính quá mạnh mẽ của mỗi người, đôi bên vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Khi còn làm việc tại Inter Milan, HLV Mourinho từng thừa nhận không muốn bán Ibrahimovic và bây giờ ông muốn được tái hợp cậu học trò cũ tại Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT