Quảng cáo

Tin bóng đá cuối ngày 1/6: Ibra được đảm bảo tới Man Utd

Thứ tư, 01/06/2016 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ibra được đảm bảo tới Man Utd, Liverpool muốn đưa huyền thoại trở lại Anfield, Arsenal gia cố hàng thủ bằng hậu vệ Inter,.. là những tin tức bóng đá nổi bật cuối ngày 1/6.

VIDEO: 'Merci Zlatan' - Clip PSG tri ân tiền đạo Ibrahimovic

Ibra được đảm bảo tới Man Utd

Zlatan Ibrahimovic đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu dưới thời HLV Jose Mourinho. Dù có không ít tin đồn về việc tiền đạo này sẽ sang Milan hay hồi hương thi đấu nhưng trong một diễn biến mới đây nhất, tờ báo A Bola của Bồ Đào Nha đã tiết lộ HLV Jose Mourinho đã cam kết một vị trí chính thức cho Ibra tại nước Anh. Mourinho rất hiểu tính cách và khả năng của ngôi sao người Thụy Điển khi cả hai còn làm việc tại Inter Milan và ông đã sẵn sàng biến anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của M.U trong mùa hè tới.

Arsenal gia cố hàng thủ bằng hậu vệ Inter

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italia), Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng chữ ký của trung vệ Inter Milan Jeison Murillo. Cầu thủ này đã có 32 trận đấu tại Serie A mùa giải vừa qua cho Nerazzurri, không những vậy anh còn ghi được 2 bàn thắng. Murillo còn hợp đồng tới năm 2020 với Inter, vì vậy mức giá cho hậu vệ này khá cao vào khoảng 13 triệu bảng.

Anfield, Arsenal,ibrahimovic,man utd, mourinho, MU,ngoại hạng anh, tin tức bóng đá anh, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong MU, liverpool,chelsea,real madrid, barca

HLV Wenger đang theo đuổi 2 mục tiêu Jeison Murillo (trái) và Ricardo Rodriguez

Một thông tin chuyển nhượng liên quan tới Arsenal là CLB này đang sẵn sàng cho chữ ký thứ hai với Ricardo Rodriguez. Hậu vệ cánh trái này được đánh giá cao ở khả năng lên công về thủ và anh cũng là một trụ cột không thể thay thế tại Wolfsburg. Mức giá để mua Rodriguez là vào khoảng 20 triệu bảng.

Benzema phũ phàng từ chối Man Utd và Mourinho

Trong một nỗ lực cải thiện sự hiệu quả của hàng tấn công, HLV Mourinho đang rất muốn tái ngộ người học trò cũ Karim Benzema của Real. Tuy nhiên tham vọng này của ông đã sớm phải nhận ‘một gáo nước lạnh’ khi mới đây chân sút người Pháp đã lên tiếng cho biết mình chưa sẵn sàng rời Real Madrid.

“Mọi chuyện tại Real lúc đầu không như ý, nhưng nó đã ngày một tốt lên. Không có CLB nào khiến tôi khao khát muốn được chơi bóng như Real Madrid. Có một số CLB sắn sàng chi ra rất nhiều tiền để mời chào tôi nhưng tôi không thích điều đó. Tôi yêu bóng đá và nơi đây là tốt nhất”, Benzema chia sẻ.

Liverpool muốn đưa huyền thoại trở lại Anfield

Theo tờ Corriere dello Sport, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch gọi lại ‘người cũ’ Pepe Reina trong nỗ lực bổ sung những gương mặt chất lượng ở vị trí thủ môn. Simon Mignolet là một cầu thủ tài năng song thủ thành này vẫn để mắc nhiều lỗi ở mùa giải vừa qua và đó là lý do nhà cầm quân người Đức cần tìm kiếm một thủ thành mới. Reina từng thi đấu cho The Kop từ năm 2005 đến 2013 và Liverpool tin tưởng kinh nghiệm của anh sẽ mang lại nhiều tín hiệu tốt cho đội bóng trong mùa giải tới.

M.U cạnh tranh Liverpool và Chelsea trong thương vụ tiền vệ Roma

Quỷ đỏ đang quyết tâm đánh bại hai ông lớn bóng đá Anh trong việc chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma trong mùa hè này. Thi đấu ấn tượng tại Serie A mùa bóng vừa qua, Pjanic đã lọt vào ‘mắt xanh’ của cả HLV Klopp lẫn Conte. Ngoài ra các đội bóng lớn như Juventus và PSG cũng sẵn sàng theo đuổi thương vụ này. 

Real định giá khủng cho James Rodriguez

James Rodriguez đã bị nghi ngờ về khả năng sẽ chia tay Kền kền trắng sau một mùa giải thi đấu không để lại quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, mới đây Real Madrid đã khẳng định vẫn muốn sử dụng cầu thủ này cho những kế hoạch ở mùa giải tiếp theo của đội bóng. Dẫu vậy, Los Blancos vẫn để ngỏ khả năng sẽ bán cầu thủ người Colombia nếu như nhận được lời đề nghị ít nhất là 80 triệu euro. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anfield Arsenal ibrahimovic man utd mourinho MU ngoại hạng anh tin tức bóng đá anh tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong MU liverpool chelsea real madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT