Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 1/6

Thứ tư, 01/06/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real cũng muốn có 'máy in tiền' của Sevilla; Barca nhắm Daley Blind; HLV Simeone muốn đưa Brozovic về Atletico… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: So top 10 kỹ thuật tuyệt đỉnh Barca vs Real mùa 2015/16

Real cũng muốn có 'máy in tiền' của Sevilla

Nguồn tin của tờ Daily Mail số ra hôm 31/5 cho hay, Sevilla đã bật đèn xanh để Monchi ra đi. Tuy nhiên, để có được sự chấp thuận, đội mua cần chi số tiền bồi thường kỷ lục cho một Giám đốc thể thao tại Tây Ban Nha là sáu triệu đôla. Daily Mail cho biết, Real Madrid rất quyết tâm ký hợp đồng với Monchi hè này, họ không ngại chi tiền bởi mỗi mùa giải họ cũng chi tới hàng trăm triệu đôla vào thị trường chuyển nhượng.

Barca nhắm Daley Blind

Barca vẫn đang tìm kiếm một trung vệ trẻ có đẳng cấp cao và Daley Blind là cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm của đội vô địch Liga. Những mục tiêu trước đó của Barca cho vị trí trung vệ là John Stones của Everton, Aymeric Laporte của Bilbao, Marquinhos của PSG trong đó họ coi Marquinhos là mục tiêu hàng đầu. Nhưng PSG không muốn bán còn cầu thủ Brazil lại không đề nghị được ra đi nên Barca chuyển hướng và bây giờ nhắm đến Daley Blind của Man United. Tờ Sport cho biết Blind có thể được phép ra đi với giá 18 triệu euro.

Real, Sevilla, Barca, Daley Blind, HLV Simeone, Tin tức bóng đá Tây Ban Nha, tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay, tin bong da tay ban nha ngay 1/6

Tổng hợp tin tức bóng đá TBN đáng chú ý ngày 1/6

HLV Simeone muốn đưa Brozovic về Atletico

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, HLV Diego Simeone đang xem xét nghiêm túc khả năng đưa tiền vệ Marcelo Brozovic của Dinamo Zagreb về Atletico Madrid. Mùa giải vừa qua, Brozovic thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Inter Milan theo dạng cho mượn.

Real sẽ bán James Rodriguez với giá khủng

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid không muốn bán tiền vệ James Rodriguez mùa Hè này, nhưng sẽ cân nhắc nếu như nhận được lời đề nghị ít nhất là 80 triệu euro.

Barca nhắm bộ đôi Sevilla

Tờ Mundo Deportivo số ra mới đây cho biết, BLĐ Barcelona đã liên lạc với BLĐ Sevilla về hai trường hợp Gameiro và tiền vệ Krychowiak. Nếu trường hợp tiền đạo Gameiro có phần gây bất ngờ, thì trường hợp tiền vệ trụ Krychowiak không khiến người ta quá ngạc nhiên. Ở mặt trận phòng ngự, với việc sắp chia tay Dani Alves khiến Barca tính tới kế hoạch tìm người thay thế. Hiện tại, hậu vệ cánh phải của Arsenal, Hector Bellerin là mục tiêu mà Barca muốn chiêu mộ.

Keylor Navas sang Hà Lan phẫu thuật

Sau trận chung kết Champions League, đội ngũ y tế tiến hành chụp chiếu và xác định thủ môn Keylor Navas dính chấn thương khá nặng ở chân trái. Vì vấn đề này, Navas không thể tham dự Copa America 2016 cùng ĐT Costa Rica. Để điều trị dứt điểm chấn thương, thủ thành của Real Madrid sẽ trải qua ca phẫu thuật tại Hà Lan trong tuần tới đây.

Edinson Cavani có thể tới Atletico Madrid

Trong một chia sẻ mới đây, Edinson Cavani đã hé lộ điểm đến tương lai của anh có thể là Atletico Madrid. Cavani cho biết: "Tôi luôn cảm thấy mình phù hợp chơi ở vị trí số 9, nhưng tại PSG tôi không đóng vai trò đó. Tôi đã hy sinh bản thân vì đội bóng. Về tương lai của tôi? Godin biết tôi rất rõ, cậu ấy đã nhiều lần khuyên tôi nên đến Atletico Madrid. Hiện tôi đang là cầu thủ của PSG, tôi phải tôn trọng điều đó. Bởi vậy không thích hợp để nói về tương lai lúc này. Tuy nhiên, trong bóng đá luôn có sự thay đổi và bạn không thể biết trước được điều gì. Tôi và Godin là bạn bè, là đồng đội. Bởi vậy, Godin tham khảo ý kiến của tôi về khả năng tới Atletico Madrid cũng là điều bình thường".

Chi 50 triệu euro, Real quyết có Alaba

Theo thông tin từ tờ AS (TBN), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra đề nghị 50 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Áo, David Alaba. Cầu thủ này đang nổi lên tại nước Đức trong màu áo CLB Bayern Munich khi có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí từ tiền vệ trung tâm, trung vệ cho tới hậu vệ cánh. Cũng theo tờ AS, Bayern Munich đồng ý bán Alaba, thế nhưng họ đòi hỏi mức giá lên tới 80 triệu euro.

Không được dự EURO, Benzema chỉ trích HLV Deschamps

Karim Benzema đã bị đình chỉ nghĩa vụ quốc gia kể từ tháng 12 năm ngoái sau scandal tống tiền cầu thủ người đồng hương Mathieu Valbuena. Không chỉ dừng ở đó, Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet và HLV đội tuyển quốc gia Didier Deschamps đã thống nhất gạch tên tiền đạo 28 tuổi khỏi danh sách cầu thủ tham dự kỳ EURO 2016. Mới đây nhất, Benzema cho biết: "Didier Deschamps đã để những tư tưởng chính trị tác động vào những quyết định liên quan đến bóng đá. Đảng phái phân biệt người gốc Phi đã lọt vào vòng thứ hai của cuộc bầu cử tại Pháp. Chính vì vậy, ông ta đã cúi đầu trước nạn phân biệt chủng tộc".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Sevilla Barca Daley Blind HLV Simeone Tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay tin bong da tay ban nha ngay 1/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT