Quảng cáo

Hé lộ điểm đến tương lai của Edinson Cavani

Thứ tư, 01/06/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã hé lộ về điểm đến tương lai.

VIDEO: Cavani tái hiện pha solo ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo béo

Tương lai của Edinson Cavani đã là tâm điểm trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, tất nhiên phiên chợ Hè 2016 sắp tới cũng không phải ngoại lệ. Hiện tại, hai đội bóng Anh là MU và Chelsea đang rất muốn đưa tiền đạo người Uruguay về. Tuy nhiên, khả năng thành công cả hai đại gia Anh là không cao khi mới đây Cavani bất ngờ hé lộ về điểm đến trong tương lai.

Theo đó, đội bóng Edinson Cavani có thể gia nhập trong mùa Hè 2016 đó là Atletico Madrid, nơi đồng đội của anh trên ĐT Uruguay là Diego Godin đang thi đấu.

Tin chuyển nhượng, Edinson Cavani, PSG, Atletico Madrid, Cavani có thể sang Atletico Madrid, chuyển nhượng Cavani, tin tức chuyển nhượng

Cavani có thể sang Atletico Madrid trong Hè 2016

"Tôi luôn cảm thấy mình phù hợp chơi ở vị trí số 9, nhưng tại PSG tôi không đóng vai trò đó. Tôi đã hy sinh bản thân vì đội bóng", Cavani chia sẻ. "Về tương lai của tôi? Godin biết tôi rất rõ, cậu ấy đã nhiều lần khuyên tôi nên đến Atletico Madrid. Hiện tôi đang là cầu thủ của PSG, tôi phải tôn trọng điều đó. Bởi vậy không thích hợp để nói về tương lai lúc này.

Tuy nhiên, trong bóng đá luôn có sự thay đổi và bạn không thể biết trước được điều gì. Tôi và Godin là bạn bè, là đồng đội. Bởi vậy, Godin tham khảo ý kiến của tôi về khả năng tới Atletico Madrid cũng là điều bình thường".

Tương lai của Edinson Cavani thật sự là rất khó đoán, trước đó tiền đạo này đã không ít lần đánh tiếng muốn rời PSG để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở vị trí sở trường. Thế nhưng cách đây không lâu, đại diện của Edinson Cavani ông Walter Guglielmone lại khẳng định thân chủ của mình đã đồng ý gắn bó với PSG ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Edinson Cavani PSG Atletico Madrid Cavani có thể sang Atletico Madrid chuyển nhượng Cavani tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT