Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật 1/6

Thứ tư, 01/06/2016 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Barca ra giá 14 triệu bảng cho sao Man Utd, HLV Mourinho cạch mặt sao đồng hương, Aubameyang đã chọn Arsenal?,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật trong ngày 1/6.

VIDEO: Daley Blind - Mẫu trung vệ đá bóng dùng đầu óc của Man Utd

Barca ra giá 14 triệu bảng cho sao Man Utd

Daley Blind, ngôi sao vừa được thông báo là không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Jose Mourinho đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 14 triệu bảng Anh từ CLB Barcelona. Dưới thời HLV Van Gaal, Blind thường xuyên được tung ra sân với tổng cộng 84 trận đấu cho Quỷ đỏ ở hai mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, anh lại không có cơ hội thi đấu dưới thời Mourinho.

Theo tờ Sport (TBN), Barca đang cần những gương mặt kinh nghiệm để gia cố hàng thủ và Blind là một mục tiêu chất lượng, trong bối cảnh hai hậu vệ Dani Alves và Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ chia tay Barca trong mùa hè này.

Aubameyang đã chọn Arsenal?

Trong một bài phỏng vấn mới đây với giới truyền thông, Daniel Cousin, người đồng đội của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang tại ĐT Gabon đã cho biết tiền đạo của Dortmund đang rất muốn đến Arsenal chơi bóng. “Arsenal đã liên hệ với Aubameyang và anh ấy đã ưng với lời đề nghị này. Tôi nghĩ rằng nếu cậu ấy được chơi bên cạnh Mesut Ozil, Aubameyang sẽ được cung cấp những đường kiến tạo tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt ở Arsenal…", Cousin tâm sự.

Tin tức bóng đá Anh,Tin tức bóng đá Anh nổi bật,ngoại hạng anh,arsenal,man utd,chelsea,liverpool,mourinho,wenger,leicester,west ham,aubameyang,leicester city

Aubameyang  đang là mục tiêu theo đuổi của cả Man Utd lẫn Arsenal

HLV Mourinho cạch mặt các sao đồng hương

Trong một chuyến thăm trường đại học Lisbon (BĐN) mới đây, Người đặc biệt cho biết sẽ không mang theo một ngôi sao đồng hương nào tới Old Trafford. Ông tâm sự: "Tôi sẽ không mang đến M.U bất kỳ cầu thủ nào mang quốc tịch Bồ Đào Nha cả”. Khẳng định này cũng đã xóa tan những tin đồn về việc Quỷ đỏ đang theo đuổi một loạt những cầu thủ tên tuổi như C.Ronaldo hay Joao Mario trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Lộ diện BHĐ đầu tiên của Mourinho tại M.U

Trong buổi làm việc ngày hôm qua 31/5 tại trung tâm huấn luyện Carrington, HLV Mourinho đã có cuộc nói chuyện với hai nhân vật cộm cán của Qủy đỏ là Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và huyền thoại Sir Bobby Charlton. Tại đây, Người đặc biệt đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong mùa hè tới và theo tiết lộ từ tờ Daily Star, cái tên đầu tiên mà Mou muốn mang về trong kế hoạch tái thiết Qủy đỏ là tiền vệ Saul Niguez của Atletico. Tiền vệ của Atletico Madrid đã có một mùa giải thi đấu thành công và không quá khó hiểu khi anh đã lọt vào tầm ngắm của HLV Man Utd.

Nhà vô địch NHA bất ngờ khi mất suất tại ĐT Anh vào tay Jack Wilshere

Với phong độ thi đấu vô cùng thuyết phục trong màu áo CLB Leicester City ở mùa giải vừa qua, tiền vệ đánh chặn Danny Drinkwater được kỳ vọng sẽ có tên trong số 23 cầu thủ sang Pháp trong ít ngày tới. Tuy nhiên, điều đó đã không trở thành hiện thực khi HLV Roy Hodgson đã quyết định loại anh để dành suất cho Wilshere, ngôi sao ít có đóng góp cho Arsenal ở mùa giải vừa qua. Đối mặt với điều này, Drinkwater đã tỏ ra vô cùng buồn bã: “Thật thất vọng. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu tôi có thể được trải nghiệm EURO với tư cách là một cầu thủ. Chúc may mắn các bạn… Hãy mang nó (chức vô địch) về nhà”.

Chelsea sắp có tân binh đầu tiên?

Theo tin từ tờ Tribal Football, nhà cựu vương Premier League đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus với giá 11 triệu euro. Khi còn dẫn dắt Juventus, tân HLV Conte của Chelsea cũng thường xuyên sử dụng cầu thủ 32 tuổi. Và đây là lý do ông quyết định hỏi mua Lichtsteiner từ Juventus. Nhiều khả năng cựu sao Lazio sẽ thay thế Ivanovic đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải của The Blues. Cầu thủ người Serbia đã suy giảm phong độ ở mùa giải vừa qua và có thể sẽ bị thay thế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngoại hạng anh arsenal man utd chelsea liverpool mourinho wenger leicester west ham aubameyang leicester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT