Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 30/5

Thứ hai, 30/05/2016 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool theo đuổi mục tiêu của Man Utd, HLV Pellegrini sắp có bến đỗ mới, Leicester chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 30/5.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Higuain trước Honduras

Liverpool theo đuổi mục tiêu của Man Utd

Với việc đưa đội bóng vào tới trận Chung kêt Europa League mùa này, HLV Jurgen Klopp đang rất được lòng BLĐ Liverpool. Và đội bóng này đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để cho HLV người Đức mua sắm trong mùa hè tới.

Theo báo chí Anh, hiện tại, HLV Klopp đang rất quan tâm tới tiền đạo Gonzalo Higuain, cây săn bàn hàng đầu của Napoli. Với việc Benteke và Daniel Sturridge không để lại quá nhiều ấn tượng trong mùa giải qua, Higuain sẽ là một sự thay thế cần thiết cho The Kop trong mùa bóng tới.

tin tức bóng đá anh, tin tuc bong da anh, man utd, mourinho, đôi tuyển anh, tam sư,chelsea,arsenal,liverpool,higuain,HLV Pellegrini,Leicester,John Stones,Raphael Varane

Liverpool cũng hi vọng chiêu mộ thành công Higuain

HLV Pellegrini sắp có bến đỗ mới

Nhà cầm quân vừa kết thúc hợp đồng với CLB Manchester City nhiều khả năng sẽ có một bến đỗ mới ngay trong hè này. Theo tờ The Sun (Anh), đội bóng thành phố cảng Liverpool, CLB Everton đang dành một sự quan tâm rất lớn cho vị thuyền trưởng người Chile và tin tưởng ông sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Goodison Park trong những mùa giải tiếp theo. Trong thời gian cầm quyền tại Etihad thay thế Roberto Mancini, HLV Pellegrini đã giúp đội bóng này giành một chức vô địch Premier League mùa giải 2013/14 cũng như 2 danh hiệu League Cup 2013/14 và 2015/16.

Ibra trên đường về Milan

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd có thể sẽ từ chối giải Ngoại hạng Anh để trở lại thi đấu tại Serie A. Dù đang được M.U trải thảm đỏ mời gọi tuy nhiên lão tướng người Thụy Điển vẫn đang cân nhắc về tương lai của mình. “Tiền nong, lương bổng không phải là thứ quá quan trọng với tôi nữa. Điều tôi đang cần là nơi mà gia đình tôi cảm thấy hạnh phúc. Sau Thụy Điển, Italia là ngôi nhà thứ hai của tôi, tiếp đến mới tới nước Pháp...”, Ibrahimovic tâm sự trong buổi họp báo gần đây. 

Neville khuyên M.U nên mua Stones hơn Varane

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của M.U Phil Neville đã cho rằng HLV Mourinho nên lựa chọn trung vệ người Anh John Stones hơn cái tên tới từ Pháp Raphael Varane. “Raphael Varane và John Stones có nhiều nét giống nhau. Bạn không nên mua cả hai cùng lúc, chỉ một người thôi đã là sự bổ sung đáng giá ở hàng phòng ngự. United nên mua Stones, một người ít nhiều sở hữu những tố chất đó, lại điềm tĩnh và xử lý bóng tốt hơn…” - Neville chia sẻ với Carlsberg.

 

Leicester chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014

Nhà vô địch NHA nhiều khả năng sẽ có tân binh đầu tiên trong ít ngày tới. Đó là trường hợp của thủ thành dự bị ĐT Đức, Ron-Robert Zieler. Được biết, cầu thủ đang thuộc biên chế Hannover 96 đã có mặt ở Leicester để kiểm tra y tế. Giá của Zieler vào khoảng 3 triệu bảng và anh sẽ là một phương án dự phòng cần thiết cho thủ thành Kasper Schmeichel trong mùa giải tới.

Dortmund phủ nhận chuyện Aubameyang tới Anh

Sau một mùa bóng tương đối thành công tại Dortmund, chân sút người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang đang trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có cả Man Utd, Chelsea lẫn Arsenal. Đã có không ít những nguồn tin cho rằng anh sẽ rời nước Đức vào mùa hè này. Tuy nhiên mới đây đội bóng vùng Ruhr đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Chính GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã đăng đàn cho biết Aubameyang sẽ tiếp tục cống hiến cho Dortmund.

Martial có nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2016

Sẽ thật đáng tiếc nếu tiền đạo trẻ của Man Utd lỡ hẹn với VCk EURO sẽ diễn ra ngay trên quê hương Pháp vào mùa hè này. Trong một buổi tập gần đây của đội bóng áo lam, Martial đã không may dính chấn thương và đã tỏ rõ sự đau đớn khi rời sân. Chấn thương của chân sút Quỷ đỏ đã dấy lên một nỗi lo ngại thực sự cho đội chủ nhà khi mà EURO 2016 đang tới rất gần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá anh tin tuc bong da anh man utd mourinho đôi tuyển anh tam sư chelsea arsenal liverpool higuain HLV Pellegrini Leicester John Stones Raphael Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT