Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/5

Thứ bảy, 28/05/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết 200 triệu bảng, thủ thành Arsenal phá kỷ lục tại ĐT CH Séc, LĐBĐ Anh chỉnh sửa luật thi đấu FA Cup,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/5.

Video bàn thắng: CH Séc 6-0 Malta (Giao hữu)

Có một trận đấu còn giá trị hơn trận chung kết Champions League

Ở thời điểm này, dư luận NHM đang chú ý tới trận CK UEFA Champions League giữa Real và Atletico, tuy nhiên ở một thái cực khác cũng sẽ có một trận chung kết. Thậm chí giá trị của nó còn lớn hơn nhiều lần so với màn so tài nghẹt thở tại Milan sắp tới. Đó chính là trận ‘chung kết ngược’ tranh suất tham dự Premier League mùa tới giữa hai CLB Hull City và Sheffield Wednesday.

Trận chung kết 200 triệu bảng, thủ thành Arsenal ,petr cech,kỷ lục petr cech, FA Cup,ngoại hạng anh, tin tức bóng đá anh, tin tuc bong da anh, man utd, mourinho, đôi tuyển anh, tam sư,chelsea,Granit Xhaka,eden hazard

Hull City và Sheffield Wednesday đang quyết tâm tham dự Premier League mùa tới

Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ được nhận số tiền 100 triệu bảng tiền thưởng và bản quyền truyền hình mùa giải 2016/17. Bên cạnh đó, nếu bị xuống hạng, họ vẫn được thanh toán 75 triệu bảng, cộng với hơn 20-25 triệu khác từ doanh thu thương mại và tài trợ. 

Thủ thành Arsenal phá kỷ lục tại ĐT CH Séc

Petr Cech đã vượt qua ‘tiền bối’ Karel Poborsky để trở thành người có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất. Sau trận đấu giao hữu quốc tế với Malta diễn ra đêm qua, người gác đền của Arsenal đã có 119 lần khoác áo ĐT Cộng hòa Séc. Ở độ tuổi 34, Cech vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu tại Arsenal cũng như tại ĐTQG và chắc chắn anh sẽ phá sâu kỷ lục danh giá này trong thời gian tới.

LĐBĐ Anh chỉnh sửa luật thi đấu FA Cup

Đánh giá việc phải thi đấu lại tại cúp FA những mùa giải trước đây đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của các CLB tại giải NHA nên LĐBĐ Anh mới đây đã quyết định điều chỉnh lại luật lệ thi đấu của giải này. Cụ thể, thay vì phải đá lại, những trận đấu có tỉ số hòa ở vòng tứ kết trở đi bắt đầu từ mùa bóng 2016/17 sẽ được giải quyết thắng thua bằng hiệp phụ và luân lưu để chọn ra cái tên giành chiến thắng.

Xhaka có số áo mới tại Emirates

Đội bóng thành London Arsenal mới đây đã cấp số áo mới cho tân binh Granit Xhaka. Trái với dự đoán ban đầu là tiền vệ này sẽ tiếp tục khoác số áo 34 truyền thống tại Basel hay M’gladbach, anh đã được cấp số áo 16 và chắc chắn sẽ gắn bó với nó trong vài mùa giải tới.

Eden Hazard nhắc tới tương lai tại Chelsea

Mùa giải 2015/16 thực sự là một mùa giải đáng quên với tiền vệ người Bỉ. Phong độ thi đấu nhạt nhòa của anh đã ảnh hưởng lớn tới sự sa sút của Chelsea và dẫn tới việc HLV Jose Mourinho bị mất chức. Khi mà mùa giải kết thúc cũng là lúc những tin đồn chuyển nhượng về cầu thủ này lại liên tục xuất hiện.

Tuy nhiên, mới đây Hazard đã chính thức lên tiếng để xóa tan những ngờ vực: "Trong bóng đá, chúng ta không thể chắc chắn về bất cứ điều gì. Tôi không thể nói với bạn là sẽ ở lại 100% và ngay mai tôi sẽ ra đi được. Chúng ta sẽ không bao giờ biết trước tương lai.Cho đến lúc này, tôi chỉ tập trung vào EURO 2016, chiến đấu hết mình và sau đó, tôi sẽ suy nghĩ về Chelsea."

Fan cuống Chelsea gọi Mou là kẻ phản bội

Mặc dù đã bị Chelsea sa thải song việc Mourinho tới M.U cũng khiến cho các ‘fan cuồng’ của Chelsea không khỏi giận dữ. Nhiều ý kiến cho rằng Người đặc biệt là kẻ phản bội, số khác lại bảo vị HLV người Bồ là một kẻ cơ hội và định kiếm chác trong lúc M.U gặp khủng hoảng.

Sao trẻ tuyển Anh yêu cầu Tam sư chơi thực dụng hơn

Mới đây, ngôi sao trẻ Eric Dier của Tottenham đã đăng đàn cho rằng ĐT Anh đang thi đấu quá … thật thà. Họ cần phải thi đấu thực dụng hơn để có thể tiến xa tại VCK EURO sắp tới.

“Không chỉ Bồ Đào Nha, các đội bóng khác ở châu Âu đều như vậy. Chỉ có cầu thủ Anh là thi đấu ngây thơ, chỉ tập trung vào trái bóng. Họ thiếu những mánh khóe của bóng đá đường phố. Chúng ta cần phải láu cá hơn và học cách chơi tiểu xảo…”, Dier nhận định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trận chung kết 200 triệu bảng thủ thành Arsenal petr cech kỷ lục petr cech FA Cup ngoại hạng anh tin tức bóng đá anh tin tuc bong da anh man utd mourinho đôi tuyển anh tam sư chelsea Granit Xhaka eden hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT