Quảng cáo

Lộ nguyên nhân Jose Mourinho quyết định đầu quân cho Man Utd

Thứ sáu, 27/05/2016 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo tiết lộ của một người bạn, cựu HLV Chelsea đã đồng ý tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford để quyết ‘trả thù’ Chelsea.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

Theo báo chí tại Anh, chiều ngày hôm qua 26/5, HLV Jose Mourinho đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 60 triệu bảng của Quỷ đỏ để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay thế người tiền nhiệm Luis Van Gaal.

Man Utd,Manchester United,Jose Mourinho,man utd bo nhiem mourinho, mourinho tro thanh hlv m.U, van gaal, M.U bo nhiem hlv mourinho,hlv jose mourinho,hlv mourinho

Jose Mourinho tới M.U để 'trả thù' Chelsea

Dường như số mệnh đã sắp đặt để Người đặc biệt trở thành HLV của M.U dù trên thực tế, lối chơi mà vị HLV người Bồ ưa thích là khác hẳn phong cách thi đấu tấn công đẹp mắt mà nhiều thế hệ cầu thủ Quỷ đỏ đã duy trì trong suốt những thập kỷ qua. Chính vì vậy, quyết định trở thành thuyền trưởng M.U của Mourinho đã trở thành một đề tài được các CĐV Quỷ đỏ bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Và mới đây thông qua một người bạn của ông, chúng ta đã có thể hiểu được mục đích của vị chiến lược gia 53 tuổi này.

Chia sẻ trên tờ The Sun (Anh), một người bạn rất thân của vị chiến lược gia Bồ Đào Nha cho biết: “Jose vẫn còn cảm thấy khá choáng váng và tức giận khi lần thứ hai bị Chelsea sa thải. Và việc thâu tóm các danh hiệu cùng Man Utd sẽ là một cách không thể tốt hơn để trút đi nỗi bực dọc và cảm giác bị phản bội tại Stamford Bridge. Mourinho vẫn quý mến đội bóng cùng các CĐV Chelsea tuy nhiên ông sẽ không tha thứ cho những người đứng sau quyết định sa thải đó”.

Người bạn của Mourinho cũng tin tưởng vị HLV này sẽ sớm có được những thành công tại Man Utd, đội bóng đã sa sút trầm trọng sau sự giải nghệ của Sir Alex. Với việc đồng ý thành người của Man Utd, đây sẽ lần đầu tiên Người đặc biệt đối đầu với Chelsea, đội bóng đã mang lại rất nhiều thành công cùng sự nổi tiếng cho Mourinho. Và có lẽ cuộc đối đầu sắp tới sẽ thực sự hấp dẫn và rất đáng chờ đợi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Mourinho Man Utd M.U ngoai hạng anh quỷ đỏ HLV Chelsea van gaal Old Trafford nguyen nhan mourinho toi m.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT