Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 31/5

Thứ ba, 31/05/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) –Man Utd bị từ chối mua sao, ‘máy quét’ Leicester lên tiếng về tương lai, Liverpool sắp có được chữ ký của tiền vệ Ba Lan,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 31/5.

VIDEO: Dimitri Payet trổ tài sút phạt với siêu phẩm vào lưới Cameroon

Payet nổ súng giải nguy cho tuyển Pháp

Trong trận đấu giao hữu áp chót trước thềm EURO 2016 với Cameroon, ĐT Pháp đã gặp không ít khó khăn trước một đối thủ có thể lực khá dồi dào. Dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-1 trong suốt 87 phút thi đấu, tuy nhiên sự hụt hơi của ‘Những chú gà trống’ ở phút 88 đã khiến họ phải trả giá khi Cameroon có bàn thắng gỡ hòa được ghi do công của Choupo-Moting. Rất may, sự tỏa sáng của Dimitri Payet đã giúp ĐT Pháp có được chiến thắng khi tiền vệ đã khoác áo West Ham đã tung ra cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Ondoa.

West Ham từ chối lời đề nghị mua sao của Man Utd

Theo tờ The Mirror (Anh), CLB West Ham Utd mới đây đã từ chối lời đề nghị mua tài năng trẻ Reece Oxford của M.U. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi thương vụ này và sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng Anh cho chữ ký của hậu vệ U19 Anh. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi song Oxford đã cho thấy bản lĩnh của mình khi sớm được đôn lên đội một West Ham thi đấu tại Premier League.

Tin tức bóng đá Anh,Tin tức bóng đá Anh nổi bật, ngoại hạng anh, arsenal, man utd, chelsea, liverpool,mourinho,wenger,leicester,west ham

West Ham đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ Reece Oxford của M.U

‘Máy quét’ Leicester lên tiếng về cơ hội gia nhập Arsenal

Tiền vệ đánh chặn N’golo Kante mới đây đã lên tiếng xác nhận mình đang hạnh phúc tại Leicester và chưa có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới. Và khẳng định này như một ‘gáo nước lạnh’ dội vào tham vọng sở hữu ngôi sao người Pháp của HLV Wenger. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Kante chỉ là 20 triệu bảng và Arsenal đã sẵn sàng vào cuộc để chiêu mộ tiền vệ này.

Calum Chambers có thể trở lại Southampton

 Calum Chambers từng thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Southampton ở mùa giải 2013/14.  Và điều này đã giúp anh gia nhập Arsenal với mức giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, môi trường bóng đá mới dường như lại không phù hợp với khả năng chơi bóng của cầu thủ này. Anh chỉ là cầu thủ dự bị cho người đồng nghiệp TBN Hector Bellerin. Chính vì vậy, HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa Chambers trở lại Southampton để thi đấu theo dạng cho mượn. 

Liverpool sắp có được chữ ký của tiền vệ Ba Lan

Thep tờ Mesaggero Sport, Lữ đoàn đỏ đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được chữ ký của ngôi sao người Ba Lan Piotr Zieliński. Cầu thủ này gia nhập Udinese năm 2012 trước khi bị cho mượn tới Empoli trong hai mùa giải gần đây. Bên cạnh Liverpool, hai ông lớn Serie A khác là Napoli và Roma cũng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ này.

Arsenal muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ Mateo Musacchio

Theo báo giới Anh, Pháo thủ thành London đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Villarreal Mateo Musacchio cùng M.U và Barca. Được biết, HLV Wenger đang muốn tìm kiếm một đối tác mới cho Laurent Koscielny ở trung tâm hàng phòng ngự, khi mà Per Mertesacker và Gabriel Paulista chưa thể mang lại sự tin tưởng. 

Chelsea cho mượn thủ môn

Sao trẻ người Đan Mạch Andreas Christensen mới đây đã chia tay đội bóng thành London để gia nhập CLB Borussia Monchengladbach của Đức theo một BHĐ có thời hạn 2 năm. The Blues đang hi vọng Christensen sẽ nhanh chóng trưởng thành trong môi trường bóng đá Đức trước khi trở lại phục vụ Chelsea. Ở một diễn biến khác, tân HLV Conte đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Emanuel Mammana, sao trẻ người Argentina đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo River Plate.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngoại hạng anh arsenal man utd chelsea liverpool mourinho wenger leicester west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT