Quảng cáo

Chính thức: Dortmund sở hữu tân binh tới từ Barca

Thứ bảy, 04/06/2016 06:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB nước Đức tiếp tục có tân binh thứ 2 trong mùa hè này.

VIDEO: Sao nhí Barca tái hiện màn phối hợp kinh điển Ronaldinho - Messi

Khá bất ngờ khi mới đây, CLB Dortmund đã chính thức sở hữu Marc Bartra của Một thông báo được đưa ra cách đây ít lâu trên trang chủ của Barca viết: “FC Barcelona thông báo rằng, CLB Dortmund mong muốn được kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Bartra. Theo đó CLB sẽ có trách nhiệm tạo điều kiện cho việc chuyển nhượng cầu thủ này với mức phí 8 triệu euro.”

Trên trang Twitter của Dortmund tiết lộ, Bartra sẽ gia nhập sân Signal Iduna Park bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và một số chi tiết vẫn chưa được thống nhất, tuy nhiên thỏa thuận sơ bộ cơ bản đã xong.

Dortmund, chuyển nhượng Dortmund, barca, Bartra, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng hè 2016, tin chuyển nhượng hôm nay

Marc Bartra sẽ là tân binh thứ 2 của Dortmund mùa này

Cầu thủ sinh năm 1991 này bất ngờ có tên trong thành phần ĐTQG Tây Ban Nha dự VCK Euro 2016, và anh trở thành tân binh thứ hai của Dortmund sau tài năng trẻ nước Pháp Ousmane Dembélé, đồng thời cũng là ngôi sao thứ hai chia tay Barcelona sau Dani Alves.

Bartra đã có 103 trận thi đấu cho Barca kể từ lần đầu ra mắt ngày 14/2/2010 trong trận đấu với Atletico. Cùng với đội chủ sân Nou Camp, tuyển thủ Tây Ban Nha có 5 chức vô địch La Liga, 3 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 1 siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup mặc dù vai trò của cầu thủ này chỉ loanh quanh trên băng ghế dự bị cho những Pique, Mascherano, Mathieu hay thậm chí là cả thương binh Vermaelen.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund chuyển nhượng Dortmund barca Bartra chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng hè 2016 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT