Quảng cáo

Sao Barca tới kiểm tra y tế tại Juventus

Thứ hai, 27/06/2016 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barcelona tiếp tục chuẩn bị bán đi một công thần của mình sau một mùa giải không mấy thành công.

Brazil bị loại vì bàn tay của chúa

Theo thông tin từ CLB Juventus, hôm nay, Dani Alves đã tới thành phố Turin để kiểm tra y tế vào hôm nay. Hậu vệ cánh phải 33 tuổi này đã giành 23 danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB Barcelona và hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, Barca sẵn sàng bán Alves với giá trị của một vụ chuyển nhượng tự do mà không đòi hỏi bất kỳ một khoản phí nào.

“Hãy xem ai tới Turin này, Dani Alves” trang twitter chính thức của Juventus thông báo. Ngoài ra , họ còn đăng 1 video Alves đang bước vào một chiếc ô tô và đăng dòng status: “Đi thôi, Alves”.

Juventus, Barca, Alves, Dani Alves, Marcherano, Dani Alves gia nhập Juventus, CLB Juventus

Dani Alves 100% gia nhập Juventus

Trước khi tới Barca vào năm 2008, Dani Alves là thành viên của CLB Sevilla. Anh có tổng cộng 6 La Liga và 3 Champions League trong sự nghiệp của mình cùng đội bóng xứ Catalonya.

Dani Alves là thành viên của ĐTQG Brazil dự Copa America 2016. Tuy nhiên, Brazil đã bị loại ngay từ vòng bảng và đó là 1 trong những nguyên nhân khiến thương vụ này được hoàn thành sớm. Hiện, Copa America 2016 vừa kết thúc với việc Chile đả bại Argentina để lên ngôi vô địch năm thứ 2 liên tiếp.

 

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Barca Alves Dani Alves Marcherano Dani Alves gia nhập Juventus CLB Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT