Quảng cáo

Barca ra giá cực khủng cho ngôi sao của Juve

Thứ tư, 29/06/2016 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà ĐKVĐ La Liga đã từng gửi lời đề nghị trị giá 88 triệu đô la Mỹ cho tiền đạo Paulo Dybala tuy nhiên ngôi sao của Juve đã từ chối.

VIDEO: Paulo Dybala - 'tiểu Aguero' vừa mới cập bến Juventus

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Gazzamercato hôm 28/6, chuyên gia môi giới Gustavo Mascardi đã chia sẻ việc đội chủ sân Nou Camp từng gửi lời đề nghị lên tới 88 triệu đô la cho chân sút Paulo Dybala đang khoác áo Juventus. Ở mùa giải vừa qua, sao trẻ người Argentina đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đóng góp tới 23 bàn thắng trong 46 lần ra sân cho Lão bà. Và điều này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Barca.

Barca,Juventus,La Liga,Paulo Dybala,chuyen nhuong barca,enrique,messi,suarez,neymar

Dybala từ chối gia nhập Barca do muốn tích lũy thêm kinh nghiệm tại Juventus

Chia sẻ với giới truyền thông, Mascardi cho hay: "Sự thật là Barca đã đề nghị 88 triệu đôla, gấp đôi mức mà Juventus dùng để mua Dybala năm ngoái từ Palermo. Tuy nhiên nguyện vọng của Dybala tiếp tục gắn bó với CLB Juventus để củng cố kinh nghiệm trước khi nghĩ tới những cơ hội được thi đấu cho những CLB ở đẳng cấp cao hơn".

Theo nhà môi giới cầu thủ này, sự lựa chọn của Dybala là hoàn toàn sáng suốt, trong bối cảnh mà nhiều tài năng trẻ đã không thể tỏa sáng khi gia nhập san Nou Camp. “Thị trường chuyển nhượng có thể tạo ra rất nhiều cám dỗ, nhưng Dybala đã có ý tưởng rất rõ ràng. Cậu ấy đã chọn đúng CLB và sự nghiệp chỉ mới ở giai đoạn đầu", Mascardi cho hay.

Hiện tại, Barca đang ráo riết tìm kiếm một gương mặt có thể làm 'dự bị' cho tam tấu M-N-S trên hàng tấn công. Những trận thua ở cuối mùa bóng vừa qua khi mà cả Messi, Neymar và Suarez bất ngờ sa sút đã để lại bài học lớn với đội chủ sân Noucamp. Chính vì vậy, HLv Luis Enrique đã nhắm Dybala như một sự bổ sung cần thiết, tuy nhiên tài năng người Argentina đã từ chối tới Tây Ban Nha do e ngại bị mai một tài năng.

Một thông tin chuyển nhượng liên quan tới Barca là việc đội bóng này đang chuẩn bị đàm phán chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng bỏ ra 16 triệu bảng mua 'sao xịt' của MU về trám vào vị trí mà Dani Alves đã để lại.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Juventus La Liga Paulo Dybala chuyen nhuong barca enrique messi suarez neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT