Quảng cáo

Barca sắp chốt xong thương vụ sao PSG

Thứ ba, 21/06/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một cầu thủ của PSG đã được Barca theo đuổi nhiều tháng nay và vào thời điểm hiện tại, anh sắp giải quyết xong những vướng mắc cuối cùng.

Nội dung chính

VIDEO: Marquinhos trổ tài hát rap và nhảy hiphop cùng đồng đội PSG

Như đã đưa tin từ trước, CLB Barca rất để ý đến trung vệ Marquinhos của PSG. Một thông tin đáng tin cậy được tiết lộ vào tháng 4 cho rằng CLB Tây Ban Nha và hậu vệ người Brazil đã hoàn tất thỏa thuận sơ bộ giữa 2 bên và giờ chỉ còn chờ nhà ĐKVĐ La Liga đàm phán xong với CLB nước Pháp.

Sau khi ĐT Brazil bị loại khỏi Copa America cách đây ít hôm, Marquinhos đã trở về quê nhà và những bước tiếp theo của vụ chuyển nhượng lại được tiếp tục. Bản thân trung vệ này còn 3 năm hợp đồng với PSG và vì thế, anh đang tính đến chuyện ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ quản để tìm lối thoát. Ngày 7/6 vừa qua, Marquinhos đã thông báo anh sẽ sớm giải quyết vấn đề với PSG và sau khi ĐT Brazil bị loại, mọi chuyện lại càng được tiến hành nhanh chóng.

Barca, PSG, Marquinhos, tin chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng hôm nay, Barca mua Marquinhos

Barca đang ở rất gần Marquinhos

Được biết, nguyên nhân khiến Marquinhos đòi ra đi và bởi anh muốn được đá chính thường xuyên hơn. Ở PSG, anh chỉ là kép phụ cho Silva và Luiz, bên canh việc thi thoảng được trám sang cánh phải thay cho Aurier và van der Wiel.

Hiện tại, Barca được cho là sẽ phải bỏ ra 40 triệu euro để có Marquinhos, tuy nhiên, với việc PSG sắp sa thải HLV Blanc và bổ nhiệm Emery, mọi chuyện đang bị trì hoãn đôi chút. Tuy vậy, theo những thông tin mà báo Goal cung cấp, mọi chuyện giờ đã gần như xong xuôi và chỉ còn chờ vị HLV mới của PSG đồng ý không giữ chân Marquinhos mà thôi.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca PSG Marquinhos tin chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng hôm nay Barca mua Marquinhos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT