Quảng cáo

Điểm tin 20/6: Công Phượng lỡ trận đấu với cựu sao MU

Thứ hai, 20/06/2016 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng lỡ trận đấu với cựu sao MU; Rooney muốn tuyển Anh giữ Hodgson; M.U kích hoạt ‘bom tấn’ 147 triệu bảng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Công Phượng lần thứ 2 ra sân trong màu áo Mito Hollyhock

Công Phượng không về Việt Nam so tài với Dwright Yorke

Vào chiều 26/6 trên sân vận động quân khu 7 (TP.HCM) sẽ diễn ra trận đấu bóng đá đặc biệt với sự tham gia của hai cựu cầu thủ của CLB M.U là Ronny Johnsen và Dwright Yorke. Trận đấu này còn thu hút nhiều cầu thủ trẻ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA), thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), thủ môn Phạm Văn Tiến (HA.GL) và Công Phượng nổi bật là cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản cho CLB Mito Hollyhock. Tuy nhiên do Mito Hollyhock phải có chuyến làm khách tới sân của Montedio Yamagata tại vòng 20 J.League đúng vào ngày 26/6 nên kế hoạch trở về Việt Nam của Công Phượng bị gác lại. Đích thân Trưởng đoàn CLB HAGL cũng đã xác nhận thông tin này.

Công Phượng lỡ trận đấu với cự sao MU, Rooney muốn tuyển Anh giữ Hodgson, diem tin the thao 20/6, tin bong da 20/6

Công Phượng lỡ trận đấu với cựu sao MU

Rooney muốn tuyển Anh giữ Hodgson

Chiến lược gia 68 tuổi đã đảm trách vai trò này được 4 năm, hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào sau giải đấu này. Người đứng đầu FA là ông Greg Dyke nói với đài BBC rằng bản hợp đồng của Hogdson sẽ được bàn bạc sau kỳ EURO. Và nếu tuyển Anh làm tốt, ông sẽ được gia hạn. Khi được hỏi về quan điểm của mình, Rooney chia sẻ: "Điều này phụ thuộc vào những người lãnh đạo cấp cao, nhưng với tư cách là một cầu thủ, tôi mong ông ta ở lại."

CĐV ủng hộ Casillas bắt chính thay De Gea

Với việc giành 6 điểm tuyết đối sau 2 lượt trận đầu tiên, trận đấu với Croatia sắp tới của Tây Ban Nha chỉ còn mang ý nghĩa phân ngôi tại bảng D, chứ không ảnh hướng gì tới việc lọt vào vòng 1/8 của họ. Với tính chất không quá quan trọng của trận đấu này, theo thăm dò của trang Marca, có tới 57% ý kiến cho rằng HLV Del Boque nên trao cơ hội cho “Thánh Iker” ra sân, thay vì tiếp tục để cho De Gea bắt chính.

M.U kích hoạt ‘bom tấn’ 147 triệu bảng

Theo Mundo Deportivo, tờ báo thân Barca, M.U vừa cử đại diện của mình sang Brazil nhằm thuyết phục Neymar gia nhập Old Trafford ngay mùa hè này và sẵn sàng trả 147 triệu bảng (điều khoản phá vỡ HĐ của Neymar) cho Barca. Tuy nhiên, không dễ cho Quỷ đỏ trong thương vụ này bởi Neymar gần như đã quyết định gia hạn HĐ với Barca dù 2 bên vẫn bất đồng liên quan đến vấn đề lương bổng.

Mikel Arteta tới Man City làm trợ lý cho Pep Guardiola

Cựu đội trưởng Arsenal, Mikel Arteta đã thống nhất các thỏa thuận để trở thành một trợ lý trong ban huấn luyện của Pep Guardiola ở Man City. Thông tin chính thức sẽ được công bố trong vài ngày nữa. Cách đây ít lâu, Arteta đã từ chối ở lại Arsenal và lắc đầu với lời đề nghị từ Tottenham. Được biết, Pep và Arteta có mối quan hệ thân thiết, cả 2 lớn lên cùng nhau ở lò đào tạo của Barelona. Arteta được coi là người tiềm năng để thay thế HLV Arsene Wenger. Lần ra đi này rất có thể là để học hỏi kinh nghiệm cho sự trở về sân Emirates trong tương lai, trên một cương vị quan trọng hơn.

Wanyama đến kiểm tra y tế ở Tottenham

Tiền vệ Victor Wanyama sẽ đến Tottenham kiểm tra sức khỏe sau khi Southampton đồng ý bán anh với mức giá hơn 11 triệu bảng. Dự kiến, cầu thủ người Kenya sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân White Hart Lane.

Van Gaal có thể tái xuất ngay trong Hè này

Sau khi sa thải HLV Sinisa Mihajlovic, AC Milan hiện đang tạm dẫn dắt bởi HLV đội trẻ Cristian Brocchi. Mặc dù vậy, với tham vọng đưa Milan trở lại thời hoàng kim thì Brocchi chắc chắn không phải là sự lựa chọn khả dĩ. Theo tờ Gazzetta dello Sport, CLB AC Milan hiện đã đưa HLV Van Gaal vào danh sách ứng viên dẫn dắt đội bóng này vào mùa giải tới.

Zidane xác nhận muốn có hai người hùng của ĐT Pháp

Chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Zidane đã lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong phiên chợ Hè 2016. Được biết, đã có ít nhất 4 cái tên đang nằm trong bản danh sách mua sắm của nhà cầm quân người Pháp. Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Tây Ban Nha, hai ứng viên ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane đó là Paul Pogba và Dimitri Payet. Hai cầu thủ đang chơi rất ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp tại EURO 2016 đang diễn ra. Trong buổi làm việc mới đây nhất với Chủ tịch Perez, HLV Zidane đã bày tỏ mong muốn được chiêu mộ hai cầu thủ nêu trên và ông đã nhận được sự đồng ý.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng lỡ trận đấu với cự sao MU Rooney muốn tuyển Anh giữ Hodgson diem tin the thao 20/6 tin bong da 20/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT