Quảng cáo

Cesc Fabregas tính gia nhập đại kình địch của Barca

Chủ nhật, 19/06/2016 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Express mới đây tiết lộ Cesc Fabregas có thể rời Chelsea ngay trong Hè 2016, điểm đến của anh được cho là Real Madrid.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt đẳng cấp của Fabregas vào lưới West Ham

Mùa giải vừa qua Cesc Fabregas vẫn là nhân vật trụ cột của Chelsea, thế nhưng bản thân anh không thực sự thoải mái trước thành tích bết bát của đội nhà. Điều này khiến Cesc Fabregas tính tới khả năng ra đi trong mùa Hè 2016.

Cesc Fabregas, Chelsea, Real Madrid, tin chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, Cesc có thể tới Real, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cesc Fabregas tính đầu quân cho Real Madrid

Theo tiết lộ mới nhất từ Daily Express, Cesc Fabregas đang tính đầu quân cho Real Madrid - đại kình địch của Barcelona tại La Liga. Thông tin này cũng không quá bất ngờ, bởi thời gian qua Chelsea đã gạ bán Cesc Fabregas cho Real Madrid. Còn phía Real Madrid, họ đã theo đuổi từ lâu và trong quá khứ họ từng 2 lần liên hệ mua Cesc Fabregas nhưng không thành công.

Hiện tại Real Madrid đang tính bán James Rodriguez, bởi vậy khi tới Bernabeu, Cesc Fabregas sẽ là sự thay thế vị trí của tiền vệ người Colombia. Có sự phục vụ của Cesc, tuyến giữa của Real Madrid sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể. Hiện tại Real Madrid đang sở hữu những cái tên chất lượng ở vị trí này như Luka Modric, Kroos hay Casemiro...

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Real Madrid, theo báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid hiện đang quan tâm tới tiền vệ N'Golo Kante của Leicester City. Đây được cho là mục tiêu thay thế Paul Pogba của Real Madrid, bước vào thương vụ này Los Blancos đối mặt với ít sự cạnh tranh hơn, mức phí dự chi cho Kante cũng thấp hơn nhiều so với vụ Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos The Blues Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT