Quảng cáo

Bất ngờ với lý do Ibrahimovic đồng ý tới MU

Thứ ba, 21/06/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài việc muốn chinh phục Premier League, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic còn có một lý do khác để gia nhập Man Utd.

VIDEO: 6 bàn thắng đẳng cấp của Ibrahimovic ở các kỳ Euro

Người quản lý của Ibrahimovic, ông Raiola mới đây tiết lộ một thông tin rất thú vị về thân chủ của mình. Theo Raiola, Ibrahimovic muốn gia nhập Man Utd không chỉ bởi tham vọng chinh phục Premier League mà anh còn muốn 'trả thù' Pep Guardiola.

Ibrahimovic gia nhap MU, Ibra den MU, Man utd, Zlatan Ibrahimovic, Ibrahimovic muon tra thu Pep, Pep Guardiola

Ibrahimovic từng có khoảng thời gian tồi tệ khi làm việc cùng Pep

"Tôi nghĩ cậu ấy muốn trả thù Guardiola, dù cho cậu ấy không sống vì điều đó. Bạn không cần phải có 2 nấm mồ, một cho bạn, một cho kẻ thù. Nhưng có vẻ như số phận đang khéo sắp đặt để Ibra tới Premier League và gặp lại Pep.

Bạn học được nhiều điều từ thất bại hơn là từ những chiến thắng, và Zlatan đã học được rất nhiều điều sau những sự việc xảy ra với Pep Guardiola”, Raiola chia sẻ trên Marca.

Trong quá khứ, Ibra đã có một mùa giải làm việc cùng Pep Guardiola ở Barcelona. Trong khoảng thời gian đó, Pep đã đẩy anh lên băng ghế dự bị và sau đó tống khứ cầu thủ này rời khỏi Nou Camp.

Đến tận bây giờ Ibra vẫn chưa quên cách mà Pep đã hành xử với anh khi còn ở Barca. Anh vẫn giữ nguyên quan điểm, Pep có thể là một HLV giỏi nhưng cách hành xử của ông này 'như đàn bà'.

Theo báo chí Anh, Ibra đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd 1 năm và anh sẽ đến kiểm tra y tế sau khi EURO 2016 kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic gia nhap MU Ibra den MU Man utd Zlatan Ibrahimovic Ibrahimovic muon tra thu Pep Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo