Quảng cáo

Croatia có thể bị loại; Ibra và TĐ lập kỉ lục buồn

Thứ bảy, 18/06/2016 09:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Croatia lo bị loại khỏi EURO 2016 vì sự cố CĐV; Ibra và Thụy Điển lập kỉ lục buồn… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 18/6.

VIDEO: CĐV Croatia ném pháo sáng làm loạn trận đấu với CH Séc

Croatia lo bị loại khỏi EURO 2016 vì sự cố CĐV

Tiền vệ Rakitic và nhiều cầu thủ Croatia lo ngại sẽ không thể tiếp tục dự EURO 2016 sau sự cố đêm qua tại Saint-Etienne. “Chúng tôi phải chờ xem có thể tiếp tục được thi đấu với Tây Ban Nha hay không. Có thể họ sẽ đưa chúng tôi về nhà sau sự cố đáng tiếc này.

Có rất nhiều CĐV yêu Croatia và họ sẽ không thể xem chúng tôi thi đấu. Rất khó nói nhưng chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu xa nhà. Chúng tôi may mắn vì trận đấu vẫn tiếp tục. Trọng tài đã muốn kết thúc trận đấu ngay tức khắc”, Rakitic chia sẻ sự lo lắng sau trận hòa CH Séc.

Điểm tin thể thao sáng, Croatia, EURO 2016,; Ibra và Thụy Điển lập kỉ lục buồn, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin thể thao nổi bật, tin bóng đá đáng chú ý  

Croatia lo bị loại khỏi EURO 2016 vì sự cố CĐV

Sự cố đáng tiếc liên quan tới CĐV nhà có vẻ đã tác động tới tinh thần của các ngôi sao Croatia. Bởi vậy mà trong khoảng thời gian đá bù giờ, hàng thủ Croatia đã mắc lỗi với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Domigoj Vida. Kết quả, Croatia bị thổi phạt đền và đã bị CH Séc gỡ hòa 2-2 ở thời điểm chót.

Ibra và Thụy Điển lập kỉ lục buồn

Sau trận thua Italia tối qua, Thụy Điển đã trở thành đội bóng đầu tiên không có nổi 1 cú dứt điểm trúng đích trong 2 trận đấu liên tiếp ở 1 VCK EURO. Chỉ giành 1 điểm sau 2 trận ra quân. Thụy Điển đang đối mặt nguy cơ phải rời Pháp ngay sau vòng bảng.

Colombia vào bán kết Copa America sau loạt sút đấu súng

Ở trận tứ kết 2, Colombia đã giành chiến thắng trước Peru sau loạt đấu súng nghẹt thở. Trước đó, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 2 hiệp chính. Thực tế, Peru đã thi đấu đầy quả cảm và cầm hòa đối thủ được đánh giá cao hơn trong 90 phút thi đấu. Mặc dù vậy, họ lại không thể chiến thắng được định mệnh ở loạt sút cân não.

Harry Kane và Sterling sẽ đá dự bị ở trận Anh – Slovakia

Theo tờ Express (Anh), HLV Roy Hodgson sẽ trao thưởng cho Daniel Sturridge, cầu thủ ghi bàn giúp Anh đánh bại xứ Wales 2-1, bằng việc để anh đá chính trong trận gặp Slovakia sắp tới. Ngoài ra, Jamie Vardy và Jack Wilshere cũng có thể ra sân từ đầu. Vardy đã gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Anh ở trận gặp xứ Wales.

Trong khi đó, Harry Kane và Raheem Sterling có thể sẽ phải ngồi dự bị. Hai cầu thủ này đều có mặt trong đội hình xuất phát của Anh tại hai trận đấu trước đó ở EURO 2016 nhưng không thể hiện được nhiều. Việc Harry Kane mất vị trí vào tay của Sturridge là điều có thể hiểu được bởi tiền đạo của Tottenham chưa ghi được bàn thắng nào ở EURO 2016.

HLV Bồ Đào Nha lên tiếng bênh vực Ronaldo

HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao của Real Madrid hứng chịu nhiều chỉ trích ở trận hòa 1-1 với Iceland tại EURO 2016. Sau trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã trù ẻo đội tuyển Iceland và cho biết anh “nóng mắt” về việc họ ăn mừng trận hòa như thể đã đoạt chức vô địch. “Các CĐV của Iceland đã la ó Ronaldo và Pepe trong trận đấu.

Các cầu thủ trên ghế dự bị của Iceland cũng huýt sáo với Pepe. Chúng tôi có cảm xúc của mình và mọi người thỉnh thoảng bộ lộ chúng ra. Tôi nghĩ là các học trò của mình chẳng cần phải cư xử fair-play trong khi đối thủ có những hành động không đẹp mắt”, HLV Fernando Santos phát biểu.

Morata muốn lương 115 nghìn bảng/tuần ở Premier League

Người đại diện của Alvaro Morata đã thông báo với Chelsea và Arsenal rằng cầu thủ người Tây Ban Nha muốn hưởng mức lương 6 triệu bảng/năm tại Premier League. Phía Real Madrid sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Morata vào mùa Hè này với giá 23 triệu bảng và sau đó bán anh để kiếm lời.

Chelsea và Arsenal là hai đội bóng đang thèm khát sự phục vụ của Morata. HLV Antonio Conte muốn có tiền đạo 23 tuổi này để tăng cường hỏa lực cho hàng công của Chelsea. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bị ấn tượng bởi Morata và muốn giành chữ kí của anh. 

Henrikh Mkhitaryan muốn chuyển đến Man United

Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết cầu thủ người Armenia muốn chuyển tới Man United. “Cậu ấy muốn gia nhập Man United và chúng tôi đang giải quyết vấn đề đó”, Mino Raiola phát biểu trên tờ The Times. Hợp đồng của Mkhitaryan với Dortmund sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau nên anh có thể tới Man United với mức phí rẻ vào mùa Hè năm nay. Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 18 bàn và thực hiện 20 pha kiến tạo trong 48 lần ra sân cho Dortmund ở mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan