Quảng cáo

Ibrahimovic phủ nhận rắc rối với Chiellini bằng phát ngôn gây sốc

Thứ bảy, 18/06/2016 06:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mặc dù Thụy Điển thua trận trước Italia nhưng phong cách của Ibrahimovic vẫn không hề thay đổi.

VIDEO: Ibrahimovic: 'Chiellini đã phải đi viện nếu tôi thích chơi cậu ta'

Vào tối qua (18/6), ĐT Thụy Điển đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước ĐT Italia sau khi tiền vệ Eder ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 88. Trận thua này khiến đội bóng của Zlatan Ibrahimovic chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận và sẽ phải quyết thắng trong trận đấu  với ĐT Bỉ để có thể tìm một chiếc vé vào vòng trong.

Thụy điển 0-1 Italia, Ibrahimovic, Ibrahimovic phát biểu, Ibrahimovic phát ngôn, tin tức MU, Euro 2016, Italia 1-0 Thụy Điển

Nếu 'có vấn đề', Ibrahimovic sẽ cho Chiellini nhập viện 

Trong một trận cầu hiếm những pha bóng nguy hiểm, một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu là khi Ibrahimovic ‘gây sự’ với Chiellini vì cảm thấy trung vệ này đã có một pha vào bóng không đẹp với tiền đạo Guidetti. Tuy nhiên, anh phủ nhận mọi rắc rối với cầu thủ này bằng một phát ngôn khá ấn tượng.

“Mọi chuyện đều ổn cả. Tôi và Chiellini không có bất cứ bất đồng nào. Nếu có, cậu ấy đang ở bệnh viện ngay bây giờ.” Cầu thủ hiện đang không thuộc biên chế của bất kỳ CLB nào phát biểu. “Trận đấu này cho thấy khi bạn phải đối đầu với một đội tuyển như Italy, bạn phải thi đấu hết mình và thật cẩn trọng trong cả 90 phút. Chỉ 1 phút lơ là thôi là sẽ phải trả giá và chúng tôi đã mắc lỗi.”

 

VIDEO: Pha đệm bóng thảm họa của Ibrahimovic ở khoảng cách 1m

 

Trận đấu cuối cùng của ĐT Thụy Điển là trận gặp ĐT Bỉ, sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 23/6. Đây sẽ là trận đấu trực tiếp quyết định tới khả năng đi tiếp của ĐT Thụy Điển.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan