Quảng cáo

Barca xuống nước, Neymar sáng cửa ra đi

Thứ tư, 22/06/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thehao247.vn) – Động thái mới nhất của Barca khiến thương vụ Neymar ra đi với giá 190 triệu euro đang khả quan hơn bao giờ hết.

VIDEO: Cái giá phải trả vì làm Neymar bẽ mặt trên sân

Như chúng ta đã biết, cách đây ít lâu, vị đại diện của Neymar đã khẳng định ‘có 3 CLB lớn phá vỡ hợp đồng trị giá 190 triệu euro’ của tiền đạo này với Barca, qua đó xác định cầu thủ sinh năm 1992 này sáng cửa rời Nou Camp hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Barca vẫn tiếp tục thương thảo để giữ chân Neymar ở lại với một bản hợp đồng kỷ lục kéo dài đến năm 2022.

Tuy nhiên, theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal, có vẻ như CLB xứ Catalonya đang dần rơi vào thế yếu trong thương vụ Neymar khi họ không thuyết phục được chân sút của mình ở lại Nou Camp. Mới đây, nhà ĐKVĐ La Liga đã cho tiền đạo người Brazil tự quyết định thời hạn ngồi vào bàn đám phán với mình, một động thái cho thấy họ dường như sẽ để Neymar toàn quyền quyết định tương lai trong thời gian tới và đã buông xuôi. Hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2018.

Neymar, MU, man City, PSG, Real madrid, Barca, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bara

Barca cho Neymar toàn quyền quyết định tương lai

Mặc dù có tới 3 CLB đã sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Neymar, nhưng theo những nghiên cứu của tờ Goal, chỉ có 2 đội bóng đủ khả năng để có thể đem tiền đạo người Brazil này về đội hình của mình, đó là Real Madrid và PSG. Đội bóng nước Pháp mới chấm dứt hợp đồng với Ibrahimovic và sẽ có một ngân sách đủ để trả lương cho Neymar mà không vi phạm luật công bằng tài chính, trong khi Real Madrid sẽ phải bỏ ra 1/3 số tiền mình kiếm được trong 1 năm cho tiền đạo này (dù họ là đội kiếm nhiều tiền nhất thế giới).

Trong khi đó, với tình hình quỹ lương hiện đang chiếm 66% tổng số tiền kiếm được tại Etihad, sẽ không có khả năng Man City sẽ có thể mua Neymar (luật công bằng tài chính yêu cầu quỹ lương không được vượt quá 70% tổng thu nhập). Tương tự là tình hình của Man Utd.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar MU man City PSG Real madrid Barca chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng MU chuyển nhượng bara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT