Quảng cáo

Barca xác nhận chia tay ngôi sao đầu tiên

Thứ năm, 02/06/2016 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã chính thức xác nhận về cái tên đầu tiên sẽ chia tay CLB trong mùa hè này.

VIDEO: Cú nã đại bác 'sấm sét' của Dani Alves ở cúp nhà Vua TBN

Sau nhiều thông tin đồn đại về khả năng chia tay hậu vệ cánh Dani Alves, cuối cùng người đại diện của CLB Barcelona cũng đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này. Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca đã xác nhận: "Alves mong muốn ra đi và chúng tôi không thể giữ anh ấy. Barca luôn muốn Alves tiếp tục ở lại thi đấu, nhưng anh ấy đã quyết định và chúng tôi phải tôn trọng điều đó".

Barcelona,Barca, Dani Alves,tin chuyen nhuong barca, la liga, juventus,Alves,messi,neymar

Barca chính thức xác nhận sẽ chia tay hậu vệ Dani Alves

Alves đã bước sang tuổi 33 và anh thừa hiểu rằng mình khó có thể thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của Barca. Ngôi sao người Brazil đã đề đạt nguyện vọng ra đi từ mùa hè trước tuy nhiên trước việc Barca bị cấm chuyển nhượng, hậu vệ này đã quyết định ở lại phục vụ CLB.

Hiện tại, mặc dù bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ Brazil vẫn chưa được tiết lộ, song nhiều khả năng đó sẽ là CLB Juventus, đội bóng đã theo đuổi khá sát sao thương vụ này.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta đã xác nhận nhà ĐKVĐ Serie A đang đàm phán chiêu mộ Alves và Juve hoàn toàn tự tin sẽ hoàn tất thương vụ này trong thời gian tới.

Theo nguồn tin của báo chí Italia, nhiều khả nẳng Alves sẽ chính thức ra mắt Bà đầm già thành Turin vào ngày 5/6 tới. Bản hợp đồng của anh chưa được tiết lộ song có thể 'lão tướng' này sẽ nhận mức lương 4 triệu euro/năm, thấp hơn 2 triệu euro so với thu nhập ở Barca - đội bóng mà anh đã giành được tổng cộng 23 chức vô địch lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Champions League (2009, 2011 và 2015).

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Barca Dani Alves tin chuyen nhuong barca la liga juventus Alves messi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT