Quảng cáo

Bayern tiếp tục vung tiền mua sắm

Thứ ba, 24/05/2016 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Theo chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, trong thời gian tới Bayern Munich sẽ tiếp tục mua sắm nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải mới.

 

Cách đây không lâu Bayern Munich đã gây bất ngờ khi hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn. Họ đã chi tới 35 triệu euro chiêu mộ tài năng trẻ Renato Sanches từ Benfica, cầu thủ này mới chỉ 18 tuổi. Sau Sanches, Hùm xám tiếp tục hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 mang tên Mats Hummels. Để có được chữ ký của Hummels, Bayern Munich phải chi 38 triệu euro cho Borussia Dortmund.

Bayern Munich sẽ vung tiền mua sắm trong thời gian tới

Sau khi chi một khoản tiền lớn cho hai thương vụ nêu trên, Bayern Munich vẫn chưa muốn dừng lại và họ đang có ý định chi mạnh tay hơn nữa trong phiên chợ Hè 2016 tới đây. Trả lời phỏng vấn tờ Bild của Đức, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết: “Chúng tôi sẽ bàn bạc lại và thống nhất đội hình cho mùa giải tới. Bayern Munich mới ký hai cầu thủ chất lượng là Hummels và Sanches, nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đây”.

Ở một diễn biến khác, Mario Gotze cũng đã lên tiếng về tương lai. Theo đó, tiền vệ người Đức bảy tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Bayern Munich ở mùa giải tới. Anh cho biết: “Không như những gì báo chí đã đưa trong thời gian qua, tôi đã có một cuộc nói chuyện rất cởi mở với HLV Carlo Ancelotti (tân huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich) và tôi mong được làm việc cùng với ông ấy trong thời gian tới”

Phát biểu này của Gotze cũng có nghĩa là những nỗ lực theo đuổi cầu thủ này trong thời gian qua của Liverpool và Man Utd trở nên vô nghĩa. Theo nhiều thông tin thì đội bóng nước Anh đã chuẩn bị một khoản tiền 20 triệu bảng và chỉ chờ Gotze đồng ý sẽ gửi lời đề nghị tới Bayern.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge Bundesliga Hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT