Quảng cáo

Arsenal đánh bại Chelsea vụ chiêu mộ ngôi sao của Dortmund

Chủ nhật, 05/06/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Sun (Anh), Arsenal đang thắng thế trước Chelsea trong vụ chiêu mộ ngôi sao đang thi đấu khá nổi bật tại Dortmund, Henrikh Mkhitaryan.

Theo tin tức của báo chí Anh, CLB Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua sở hữu chữ ký của ngôi sao Armenia đang thi đấu cho Dortmund, Henrikh Mkhitaryan trước sự cạnh tranh của Chelsea. Ngoài hai ông lớn bóng đá Anh kẻ trên, Tottenham cũng có tín hiệu theo dõi tiền vệ 27 tuổi này, sau khi anh từ chối cam kết tương lai với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Arsenal, chelsea,Dortmund,Henrikh Mkhitaryan,wenger, conte, chuyen nhuong arsenal,phao thu, the gunners,xhaka

Arsenal nắm chắc phần thắng trong phi vụ chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan

Mkhitaryan hiện tại chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr, và đại diện bóng đá Đức rất khó giữ chân cầu thủ này trước những lời đề nghị hấp dẫn từ Anh. Được biết, Arsenal đã sẵn sàng cho ra 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này bên cạnh việc hứa hẹn một mức lương cao hơn con số 85 nghìn bảng mỗi tuần mà Mkhitaryan đang kỳ vọng.

Sở hữu tiền vệ Dortmund, HLV Wenger sẽ có một quân bài quan trọng bên cạnh tân binh Granit Xhaka, người vừa mới gia nhập đội chủ sân Emirates cách đây không lâu từ Borussia M'Gladbach với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng. Sau khi mùa giải 2015/16 trôi qua, Arsenal đã lần lượt chia tay các lão tướng Arteta, Rosicky, Flamini và sự bổ sung của những Xhaka hay Mkhitaryan sẽ là những sự thay thế khá tuyệt vời cho cuộc đua danh hiệu ở mùa giải tới, khi những đối thủ của Arsenal tại giải NHA đang có những sự chuyển mình mạnh mẽ.

Một tin tức chuyển nhượng khác liên quan tới CLB Arsenal là đối thủ Manchester City đang hi vọng có thể chiêu mộ hậu vệ chạy cánh Hector Bellerin trong mùa hè này. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một mùa giải thành công tại nước Anh khi được đánh giá là hậu vệ cánh thi đấu ấn tượng nhất Premier League. Tuy nhiên, khả năng thương vụ này xảy ra là không cao khi HLV Wenger không dại gì 'bán máu' cho chính đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với đội bóng của ông. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chelsea Dortmund Henrikh Mkhitaryan wenger conte chuyen nhuong arsenal phao thu the gunners xhaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT