Quảng cáo

Tiền vệ Arsenal bất ngờ lọt top chuyển nhượng của Pep Guardiola

Thứ bảy, 04/06/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo báo giới Anh, vị HLV người Tây Ban Nha đang nhắm ngôi sao tuyến giữa của Arsenal, Jack Wilshere cho Man City trong mùa giải tới.

VIDEO: Siêu phẩm của Jack Wilshere's vào lưới West Bromwich

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ khi ghi tên tiền vệ chỉ có vỏn vẹn 3 trận đấu cho Arsenal trong mùa giải trước Jack Wilshere vào bản danh sách mua sắm của mình. Trên thực tế, ngôi sao người Anh là một cầu thủ tài năng, tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã khiến phong độ của anh bị sụt giảm nghiêm trọng trong mùa giải qua.

Tiền vệ Arsenal,Pep Guardiola,Guardiola,Tây Ban Nha,man xanh, man city,Jack Wilshere,arsenal,Ilkay Gundogan,Aymeric Laporte

Pep đang muốn sở hữu Wilshere của Arsenal

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Wilshere cũng là một mục tiêu theo đuổi của cựu HLV Man xanh, ông  Pellegrini trước khi anh gặp phải chấn thương nghiêm trọng ngay trước khi mùa giải 2015/16 diễn ra. Bản hợp đồng hiện tại của chân chuyền 24 tuổi này với Pháo thủ thành London chỉ có thời hạn trong hai năm nữa song hiện tại, cả hai bên vẫn chưa đi tới một thỏa thuận mới. Với việc Granit Xhaka đã gia nhập đội chủ sân Emirates mùa này, cuộc cạnh tranh ở hàng tiền vệ ngày càng trở nên khốc liệt hơn và Wilshere cũng đang có những tính toán dài hơi hơn cho tương lai.

Về phía Pep, ông khá ngưỡng mộ tố chất của tiền vệ Arsenal. Còn nhớ, ở vòng tứ kết Champions League cách đây đã vài mùa giải, Wilshere lúc đó nổi lên như một thần đồng của bóng đá Anh khi tỏa sáng và làm lu mờ những tượng đài bóng đá thế giới là Xavi hay Iniesta bên phía Barca. Chính vì vậy, nếu có được ‘số 10’, nhà cầm này sẽ có thể dễ dàng triển khai một lối đá ‘tiki taka’ kiểu mới tại nước Anh.

Ngoài ra, vị cựu HLV Barca cũng mong muốn chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ người Anh trong đội mình Man xanh. Hiện tại đội chủ sân Etihad chỉ có 3 cái tên nội binh là Joe Hart, Fabian Delph và Raheem Sterling. Theo luật lệ của LĐBĐ châu Âu UEFA, mỗi đội bóng chỉ có tối đa 17 ngoại binh trong đội hình 25 cầu thủ của mình, chính vì vậy Pep sẽ phải chiêu mộ thêm một số nội binh nữa cho CLB khi mà ông đã có được tân binh người Đức Ilkay Gundogan và có thể sẽ là hậu vệ tuyển Pháp Aymeric Laporte trong thời gian tới. 

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Arsenal Pep Guardiola Guardiola Tây Ban Nha man xanh man city Jack Wilshere arsenal Ilkay Gundogan Aymeric Laporte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT