Quảng cáo

Arsenal phá vỡ hợp đồng của siêu sao Leicester

Thứ bảy, 04/06/2016 06:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ của CLB Arsenal khi mới đây, họ được cho là đã chi tiền phá vỡ hợp đồng để sở hữu 1 ngôi sao sáng nhất nhì giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

VIDEO: Vardy ghi bàn sau cú dứt điểm quyết đoán 

Arsenal đang ở rất gần tân binh thứ 2 của mùa giải này sau khi chi tiền phá vỡ hợp đồng của Jamie Vardy. Theo một báo cáo từ tờ Guardian và được Goal xác nhận về độ chính xác, tiền đạo đã ghi 24 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước giúp Leicester City vô địch đang đàm phán những điều khoản cá nhân cuối cùng với Arsenal sau khi Pháo thủ chịu chi ra 20 triệu bảng phá vỡ hợp đồng.

Arsenal được kỳ vọng sẽ có Vardy trước khi Euro 2016 khởi tranh. Ở CLB Bắc London hiện tại, các Pháo thủ đang phải chịu một chấn thương dài hạn trên hàng công với trường hợp ngồi ngoài 9 tháng của Danny Welbeck.

Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, Vardy, Vardy ra đi, Leicester City, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016

Arsenal chi 20 triệu bảng, phá vỡ hợp đồng của Vardy với Leicester City

Cách đây ít lâu, Arsenal đã có bản hợp đồng đầu tiên. Tiền vệ trung tâm Granit Xhaka đã gia nhập đoàn quân của HLV Arsene Wenger từ Borussia Monchengladbach với cái giá khoảng 30 triệu bảng. Trong khi đó, Rob Holding, hậu vệ của Bolton cũng đã nhận được lời đề nghị trị giá 750 ngàn bảng nhưng bị từ chối.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng Arsenal Vardy Vardy ra đi Leicester City tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT