Quảng cáo

Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng 1 năm với Man Utd

Thứ bảy, 04/06/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hãng tin uy tín bậc nhất nước Anh Sky Sports xác nhận, Man Utd sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền đạo Ibrahimovic trước khi EURO 2016 khởi tranh.

Video clip chế: Cú đá kungfu của Ibrahimovic và những tình huống bi hài

Theo Sky Sports, PCT Ed Woodward và người đại diện của Ibrahimovic đang hoàn thành nốt những điều khoản trong bản hợp đồng sắp ký kết. HLV Jose Mourinho muốn có sự phục vụ của chân sút người Thụy Điển và BLĐ 'Quỷ đỏ' đã chiều lòng 'Người đặc biệt'.

Ibrahimovic gia nhập MU, MU ký HĐ với Ibra, Ibra về MU, chuyen nhuong MU, Ibrahimovic toi MU, Mourinho, Man Utd

 

Nguồn tin này cho hay, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mới trước khi trận đấu đầu tiên của Thụy Điển ở EURO 2016 diễn ra (ngày 13/6 gặp Ireland). Đây được cho là tiền đạo duy nhất mà Mourinho muốn mang về Old Trafford trong mùa Hè này.

Trước đó ông cũng đã gọi điện cho Rashford và khẳng định tiền đạo trẻ người Anh nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới. Ngoài ra Martial cũng là một cái tên rất sáng giá trên hàng công, vì thế United không cần mua thêm quá nhiều tiền đạo.

Mourinho cũng tin rằng Ibrahimovic là bản hợp đồng quan trọng mà MU cần để thách thức danh hiệu Premier League mùa tới. Chỉ muốn mang về một tiền đạo và tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ đã thi đấu tốt mùa trước, Mourinho cho thấy ông ý thức được sự cần thiết phải tiếp tục duy trì những di sản mà Man Utd đang có, nhất là việc sử dụng những cầu thủ trẻ.

Về phần Ibrahimovic, dù nhận được nhiều lời mời gọi từ các CLB hàng đầu châu Âu và bom tiền ở Trung Quốc, tuy nhiên anh chỉ muốn tái ngộ Mourinho để cùng thách thức danh hiệu Premier League.

Cuộc hội đàm giữa người đại diện của Ibra và United đang diễn ra rất thuận lợi và hai bên sẽ ký kết rất nhanh trong vài ngày tới. Ibrahimovic cũng sẽ trở thành bản hợp đồng mới đầu tiên của Mourinho dưới triều đạo United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic gia nhập MU MU ký HĐ với Ibra Ibra về MU chuyen nhuong MU Ibrahimovic toi MU Mourinho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo