Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 3/6: Thêm một người nối gót Ibra rời PSG

Thứ sáu, 03/06/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 3/6: Thêm một người nối gót Ibra rời PSG; M.U sắp đạt thỏa thuận với sao trẻ của Bordeaux?; Chelsea nhắm mua Benteke... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 3/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 3/6,Ibra,PSG,Laurent Blanc,Tin Chuyển nhượng 3/6,tin chuyen nhuong ngay 3/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 3/6: Thêm một người nối gót Ibra rời PSG

Thêm một người nối gót Ibra rời PSG
Theo tờ Le Parisien, PSG nhiều khả năng sẽ công bố quyết định sa thải HLV Laurent Blanc trong ít ngày tới. Theo nguồn tin này tiết lộ thì chính ông chủ của đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử là Nasser Al-Khelaifi đã là người đưa ra quyết định này nhằm tạo sự thay đổi lớn cho PSG ở mùa giải tới.

Pardew tính đoàn tụ Tim Krul tại Palace?
Theo Croydon Advertiser, HLV Alan Pardew của Crystal Palace đang liên lạc với Newcastle để hỏi mua thủ thành Tim Krul.

M.U sắp đạt thỏa thuận với sao trẻ của Bordeaux?
Theo The Mirror, M.U sắp đạt thỏa thuận hỏi mua tiền vệ Adam Ounas của Bordeaux trong mùa Hè này, người đã có 6 bần thắng trong 28 trận đấu tại Ligue 1 mùa trước.

Villarreal muốn Denis Cheryshev ở lại?
Theo Marca, chủ sở hữu của CLB Villarreal- ông Fernando Roig đang hi vọng có thể giữ ngôi sao của Real Madrid- Denis Cheryshev ở lại CLB ở mùa giải tới.

Man Utd chi 60 triệu bảng mua Pogba
Theo The Sun, M.U đã duyệt chi 60 triệu bảng để hỏi mua lại tiền vệ Paul Pogba từ Juventus trong mùa Hè này.

 



Chelsea nhắm mua Benteke
Theo The Times, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua Christian Benteke thay thế cho thương vụ Romelu Lukaku không có nhiều hi vọng thành công trong mùa Hè này.

Carrick sẽ ở lại Man Utd
Theo The Sun, Michael Carrick sẽ ở lại Manchester United ở mùa giải tới do vẫn còn nằm trong kế hoạch tái thiết đội bóng của HLV Jose Mourinho.

Southampton đã có Chambers
Theo Daily Mirror, Calum Chambers đã đạt thỏa thuận gia nhập Southampton theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Toure và Lamela được Inter quan tâm
Theo Corriere dello Sport, HLV Roberto Mancini của Inter Milan đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Manchester City- Yaya Toure và tiền đạo Erik Lamela của Tottenham trong mùa Hè này.

PSG sẵn sàng chi đậm vì Coutinho
Theo Le 10 Sport, PSG sẵn sàng bỏ ra 46 triệu bảng trong Hè này để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 3/6 Ibra PSG Laurent Blanc Tin Chuyển nhượng 3/6 tin chuyen nhuong ngay 3/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT