Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/6: Real quyết dùng chiêu độc mua lại De Gea

Thứ năm, 02/06/2016 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 2/6: Real dùng chiêu độc để mua lại De Gea; Zidane chốt tương lai Isco tại Real; Lewandowski muốn gia nhập Real Madrid?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 2/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 2/6,Real Madrid, De Gea,Tin Chuyển nhượng 2/6,tin chuyen nhuong ngay 2/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay 2/6

Chuyển nhượng tối 2/6: Real quyết dùng chiêu độc mua lại De Gea

Real quyết dùng chiêu độc mua lại De Gea
Theo đài Cadena Cope của TBN, Real Madrid đang dự kiến bỏ ra một số tiền lớn để thuyết phục M.U nhượng lại thủ thành David de Gea trong mùa Hè này. Cũng theo nguồn tin này tiết lộ, Real Madrid sẽ chấp thuận để M.U mượn lại De Gea một mùa giải trước khi chính thức gia nhập sân Santiago Bernabéu vào mùa sau. Ở mùa giải vừa qua, De Gea đã có 19 lần giữ sạch lưới trong 49 lần ra sân và lần thứ 3 liên tiếp có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất mùa giải Premier League.

Draxler từng chấp thuận chuyển tới Juventus
Chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport, tiền vệ Julian Draxler khẳng định đã từng chấp thuận gia nhập Juventus vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Wolfsburg đã nhanh chân hơn và có được anh. Mùa giải vừa qua, Draxler đã có được 9 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho Wolfsburg.

HLV Enrique muốn Pjanic gia nhập Barca
Theo tờ Corriere dello Sport, HLV Luis Enrique sẽ ưu tiên hỏi mua Miralem Pjanic trong mùa Hè này, người đã có 12 bàn thắng trong 41 lần ra sân.

Valencia từ chối bán Andre Gomes
Theo tờ AS, Juventus đã bị CLB Valencia từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền vệ 22 tuổi người BĐN Andre Gomes, người trước đó được báo chí TBN khẳng định đã đạt thỏa thuận gia nhập M.U vào mùa Hè này.

Robert Fernandez quyết mua lại Bellerin
Chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo, Giám đốc thể thao Barcelona, Robert Fernandez xác nhận sẽ quyết đưa Hector Bellerin trở lại Barca trong mùa Hè này nhằm thay thế Dani Alves sẽ rời Nou Camp vào tháng 7 tới.

Lewandowski muốn gia nhập Real Madrid?
Theo AS, tiền đạo Robert Lewandowski đã đề đạt nguyện vọng gia nhập Real Madrid trong mùa giải tới. Trước đó, Chủ tịch của Bayern- ông Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định Lewandowski sẽ không được phép rời khỏi CLB trong mùa Hè này.



Antonio Reyes rời Sevilla
Tiền vệ Jose Antonio Reyes đã xác nhận rằng anh sẽ rời Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 tới. Trước đó, Reyes đã có 96 lần ra sân cho Sevilla trước khi gia nhập Arsenal và có thêm 157 trận đấu từ năm 2012 đến nay.

Denis Suarez trở lại Barca
Giám đốc thể thao của Barcelona- ông Robert Fernandez đã xác nhận Denis Suarez sẽ trở lại khoác áo Barca từ mùa giải tới, sau mùa giải thi đấu thành công cùng Villarreal.

Barca muốn có Cuadrado
Theo tờ Fichajes.net, Barcelona đang rất muốn tiền vệ Juan Cuadrado gia nhập sân Nou Camp vào mùa Hè này để thay thế Dani Alves vừa xác nhận sẽ ra đi vào tháng 7 tới.

Reece Oxford gia hạn với West Ham
Theo The Express, tiền vệ Reece Oxford đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn với West Ham sau khi từ chối lời mời gọi từ M.U với mức lương 12.000 bảng/tuần và số tiền phá vỡ hợp đồng là 10 triệu bảng.

Manchester City ký hợp đồng với Ilkay Gundogan
Ilkay Gundogan vừa chính thức gia nhập Man City từ Borussia Dortmund với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Zidane chốt tương lai Isco tại Real
Chia sẻ với báo chí TBN, HLV Zinedine Zidane khẳng định Isco sẽ chắc chắn ở lại Real Madrid ở mùa giải tới.

Ben Arfa sắp gia nhập PSG
Theo Fichajes.net, tiền vệ Hatem Ben Arfa đang được liên hệ gia nhập Paris Saint-Germain trong mùa Hè này nhằm thay thế Zlatan Ibrahimovic, người chắc chắn sẽ ra đi vào tháng 7 tới.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 2/6 Real Madrid De Gea Tin Chuyển nhượng 2/6 tin chuyen nhuong ngay 2/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay 2/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT