Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/6: Người hùng của Chelsea trở lại nước Anh

Thứ tư, 01/06/2016 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 1/6: Người hùng của Chelsea trở lại nước Anh; Barca hỏi mua Daley Blind; Barca nhắm mua Van der Wiel và Rafinha... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 1/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 1/6,Chelsea,Di Matteo,Aston Villa,Tin Chuyển nhượng 1/6,tin chuyen nhuong ngay 1/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay 1/6

Chuyển nhượng tối 1/6: Người hùng của Chelsea trở lại nước Anh

Người hùng của Chelsea trở lại nước Anh
Theo Daily Mirror, Roberto Di Matteo sẽ được bổ nhiệm làm tân HLV của Aston Villa trong 48 giờ tới. Trước đó, Roberto Di Matteo đã giúp Chelsea giành 1 chức vô địch FA Cup và 1 Champions League trong vai trò HLV tạm quyền sau khi người tiền nhiệm André Villas-Boas bị sa thải vào tháng 3 năm 2012. Theo tiết lộ từ ông chủ mới của Aston Villa- Tony Xia thì HLV Di Matteo sẽ được chi từ 30-40 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong mùa Hè này.

Wolverhampton nhắm mua sao Anderlecht
Theo Express & Star, CLB Wolverhampton Wanderers đang tích cực hỏi mua tiền đạo Idrissa Sylla của Anderlecht, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của Sunderland, Burnley, Southampton và Swansea City.

Hugo Lloris từ chối gia hạn với Tottenham
Theo The Mirror, Hugo Lloris đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Tottenham.

Barca hỏi mua Daley Blind
Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ đa năng Daley Blind của M.U trong mùa Hè này. Trước đó, tuyển thủ người Hà Lan đã được HLV Van Gaal mua về M.U từ Ajax vào mùa Hè năm 2014 với mức giá 13,8 triệu bảng.

Ibrahimovic phấn khích với tin đồn về mình
Chia sẻ với phóng viên, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ sự "phấn khích" với những tin đồn chuyển nhượng về mình. Ngoài ra, anh vẫn bỏ ngỏ thời điểm tiết lộ điểm đến trong mùa giải tới và nhiều khả năng sẽ là sau EURO 2016.

 



Middlesbrough bất ngờ hỏi mua Skrtel
Theo The Sun, tân binh NHA Middlesbrough đã duyệt chi 6 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Martin Skrtel của Liverpool trong mùa Hè này.

Tottenham nhắm mua Deeney
Theo The Sun, Tottenham đang nhắm tiền đạo Troy Deeney của Watford như một phương án dự phòng cho thương vụ hỏi mua Alexandre Lacazette trong mùa Hè này.

Besiktas hỏi mua Robben
Theo tờ Mynet của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đang nhắm mua Robben để thay thế cho Gokhan Tore nhiều khả năng sẽ gia nhập West Ham trong mùa Hè này.

Middlesbrough nhắm mua Llorente
Theo tờ Fichajes.net, HLV Aitor Karanka của Middlesbrough đang nhắm mua tiền đạo Fernando Llorente của Sevilla trong mùa Hè này.

Chelsea & PSG muốn có Rudiger
Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea và Paris Saint-Germain là 2 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của hậu vệ Antonio Rudiger từ Roma.

Barca nhắm mua Van der Wiel và Rafinha
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang lên kế hoạch hỏi mua thêm một hậu vệ trong mùa Hè này với 2 mục tiêu tiềm năng là Van der Wiel (PSG) và Rafinha (Bayern).

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 1/6 Chelsea Di Matteo Aston Villa Tin Chuyển nhượng 1/6 tin chuyen nhuong ngay 1/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay 1/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT