Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 1/6: Arsenal quyết săn "máy kiến tạo" của Dortmund

Thứ tư, 01/06/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 1/6: Arsenal quyết săn "máy kiến tạo" của Dortmund; Álvaro Morata hứng thu với việc tới Anh thi đấu; Barcelona đại chiến với M.U vì sao tuyển Balan?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 1/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Andre Gomes,M.U,Chuyển nhượng sáng 1/6,Tin Chuyển nhượng 1/6,tin chuyen nhuong ngay 1/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 1/6: Arsenal quyết săn "máy kiến tạo" của Dortmund

Arsenal quyết săn "máy kiến tạo" của Dortmund
Theo tờ Bild của Đức, Arsenal vẫn đang tích cực liên hệ để hỏi mua tiền vệ người Armenia Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund. Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đã có 23 bàn thắng, 32 kiến tạo trong 52 lần ra sân và hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với Dortmund.

Álvaro Morata hứng thu với việc tới Anh thi đấu
Chia sẻ trên tờ AS của TBN, tiền đạo Álvaro Morata đã bày tỏ sự hứng thú với một số đề nghị chuyển nhượng từ nước Anh. Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo Real Madrid đã có 12 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho Juventus.

Barcelona đại chiến với M.U vì sao tuyển Balan?
Theo Mundo Deportivo, Barca đã chính thức gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla, người trước đó được Manchester United và Arsenal theo đuổi sát sao. Theo nguồn tin này tiết lộ, HLV Luis Enrique sẽ bỏ ra 34,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Tottenham trở lại hỏi mua Alexandre Lacazette
Theo Daily Mirror, Tottenham đang đàm phán hỏi mua vua phá lưới Ligue 1 mùa trước Alexandre Lacazette với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 30 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Lacazette đã có 23 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 44 lần ra sân.

Arsenal tiếp tục đi săn trung vệ
Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của trung vệ Jeison Murillo từ Inter Milan, người trước đó đã được Leicester, Stoke và Zenit St Petersburg dành sự quan tâm đặc biệt.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Gomes M.U Chuyển nhượng sáng 1/6 Tin Chuyển nhượng 1/6 tin chuyen nhuong ngay 1/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT