Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 31/5: Đã rõ tân binh đầu tiên của Mourinho

Thứ ba, 31/05/2016 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 31/5: Đã rõ tân binh đầu tiên của Mourinho; Rudiger gia nhập Roma; Sunderland từ chối bán Jordan Pickford cho M.U... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 31/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Andre Gomes, M.U,Chuyển nhượng sáng 31/5,Tin Chuyển nhượng 31/5,tin chuyen nhuong ngay 31/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 31/5: Đã rõ tân binh đầu tiên của Mourinho

Đã rõ tân binh đầu tiên của Mourinho
Tiết lộ với tờ Superdeporte của TBN, người đại diện của Andre Gomes- siêu cò Jorge Mendes cho biết thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U trong mùa Hè này. Cũng theo tờ Daily Express tiết lộ, M.U đã phải bỏ ra 30 triệu bảng Anh để đánh bại Juventus trong thương vụ hỏi mua tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Trong mùa giải vừa qua, Andre Gomes đã có 4 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 41 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 4 năm với Valencia. Anh hiện đang cùng ĐT Bồ Đào Nha triệu tập chuẩn bị cho EURO 2016 và có thể chơi tốt ở cả giữa, cũng như chạy cánh.

West Ham đàm phán mua Carlos Bacca?
Theo Di Marzio, West Ham đã bắt đầu đàm phán hỏi mua Carlos Bacca với mức giá khoảng 15 triệu bảng, kém 5 triệu bảng so với đề nghị của AC Milan.

Burnley nhắm mua người cũ của Arsenal
Theo The Sun, HLV Sean Dyche đang tích cực đàm phán để hỏi mua tiền vệ Henri Lansbury của Nottingham Forest, người từng có 1 bàn thắng, trong 8 lần ra sân cho Arsenal.

 


Brendan Rodgers muốn có hậu vệ của Chelsea?
Tân HLV của Celtic, ông Brendan Rodgers đang tích cực đàm phán để đưa hậu vệ trẻ Fankaty Dabo của Chelsea gia nhập đội bóng Scotland trong mùa Hè này.

Đã rõ tương lai Carrick tại M.U
Chia sẻ trên trên kênh MUTV, HLV và cũng là cựu hậu vệ của M.U- ông Paddy Crerand đã khẳng định tiền vệ Michael Carrick đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm với Manchester United trong ngày hôm qua. Hiện, Carrick đã có 22 bàn thắng, 35 kiến tạo trong 421 lần ra sân tại M.U và sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 7 tới.

Antonio Rudiger gia nhập Roma
Hậu vệ Antonio Rudiger đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với AS Roma với mức phí chuyển nhượng 6,8 triệu bảng từ Stuttgart sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn thành công tại đội chủ sân Olimpico với 2 bàn thắng trong 30 lần ra sân.

Tottenham Hotspur muốn có Riechedly Bazoer?
Theo Football Insider, Tottenham là CLB mới nhất muốn có tiền vệ Riechedly Bazoer của Ajax trong mùa Hè này sau Arsenal, Chelsea và Manchester City.

Chelsea chi 8 triệu bảng cho Emanuel Mammana?
Theo người đại diện của hậu vệ đa năng Emanuel Mammana, ông Hernan Reguera tiết lộ Chelsea đã đạt thỏa thuận mua thân chủ của ông với mức giá 8 triệu bảng từ River Plate.

Sunderland từ chối bán Jordan Pickford cho M.U
Theo Sunderland Echo, CLB Sunderland đã chính thức từ chối lời đề nghị hỏi mua thủ thành trẻ Jordan Pickford trong mùa Hè này.

Arsenal cho mượn Calum Chambers?
Theo Telegraph, HLV Wenger đã quyết định sẽ cho mượn Calum Chambers trong mùa Hè này với những điểm đến tiềm năng như Southampton, Crystal Palace, Bournemouth, Swansea và Watford.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Gomes M.U Chuyển nhượng sáng 31/5 Tin Chuyển nhượng 31/5 tin chuyen nhuong ngay 31/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT