Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/5: Besiktas đạt thỏa thuận mua sao Arsenal?

Thứ hai, 30/05/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 30/5: Besiktas đạt thỏa thuận mua sao Arsenal?; HLV Mourinho chốt giá hỏi mua Pogba; Arsenal nhắm mua tiền vệ của Celtic... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 30/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 30/5,Besiktas,Arsenal,Tin Chuyển nhượng 30/5,tin chuyen nhuong ngay 30/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 30/5: Besiktas đạt thỏa thuận mua sao Arsenal?

Besiktas đạt thỏa thuận mua sao Arsenal?
Theo Mirror, nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đã đạt thỏa thuận 3 triệu bảng để có được sự phục vụ của thủ thành David Ospina từ Arsenal. Mùa giải vừa qua, David Ospina đã có 4 trận giữ sạch lưới trong 12 lần bắt chính cho Arsenal. Phong độ tệ hại của đội phó tuyển Colombia ở giai đoạn đầu mùa giải khiến Arsenal chật vật mới giành vé vào vòng knock-out Champions League 2015/16.

Michael Carrick "hi vọng" được ở lại M.U
Chia sẻ trên tờ Sky Sports, Michael Carrick đã bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục được thi đấu cho M.U sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 7 tới.

Arsenal nhắm mua tiền vệ của Celtic
Theo The Scottish Sun, Arsenal đang tích cực theo đuổi tiền vệ Tom Rogić của Celtic, người hiện cũng đang được Valencia và Fiorentina dành sự quan tâm đặc biệt.

Manolo Gabbiadini được các đội bóng NHA chú ý?
Theo báo chí Ý đưa tin, tiền đạo Manolo Gabbiadini của Napoli đang được cùng lúc 3 CLB của NHA là Southampton, Crystal Palace và Stoke City theo đuổi trong Hè này.

 



Swansea City muốn Wilfried Bony trở lại
Theo The Mirror, CLB Swansea City sẵn sàng bỏ ra 16 triệu bảng để mua lại Wilfried Bony từ Man City trong mùa Hè này, người trước đó đã gia nhập sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng vào tháng Giêng năm ngoái.

HLV Mourinho chốt giá hỏi mua Pogba
Theo tờ Times, HLV Jose Mourinho đang xem xét con số cuối cùng để đưa tiền vệ Paul Pogba của Juventus trở lại sân Old Trafford trong mùa Hè này. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng được cho là đã duyệt chi 54 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ 22 tuổi Saul Niguez của Atletico Madrid.

West Ham hỏi mua tiền vệ của Juventus
Theo Tuttosport, West Ham đã chính thức hỏi mua tiền vệ Roberto Pereyra của Juventus với mức phí chuyển nhượng 11,4 triệu bảng, kém 2,6 triệu bảng so với mức giá mà nhà ĐKVĐ Serie A yêu cầu.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 30/5 Besiktas Arsenal Tin Chuyển nhượng 30/5 tin chuyen nhuong ngay 30/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo