Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/5: Người cũ của M.U sắp cập bến Leicester

Chủ nhật, 29/05/2016 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 29/5: Người cũ của M.U sắp cập bến Leicester; Barcelona chi 25 triệu bảng mua John Stones; Guardiola ưu tiên mua Kroos hơn Pogba... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 29/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 29/5,Robert Zieler,Leicester City,M.U,Tin Chuyển nhượng 29/5,tin chuyen nhuong ngay 29/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng tối 29/5: Người cũ của M.U sắp cập bến Leicester

Người cũ của M.U sắp cập bến Leicester
CLB Hannover 96 vừa chính thức xác nhận thủ thành Ron-Robert Zieler đã tới Anh để ký kết hợp đồng (khoảng 3,5 triệu euro) với tân vương Premier League- Leicester City. Trước đó, Ron-Robert Zieler đã gia nhập Hannover 96 từ M.U vào năm 2010 và đã có 221 lần ra sân cho đội bóng nước Đức vừa phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua. Theo dự kiến, thủ thành 27 tuổi người Đức sẽ thay thế Mark Schwarzer (HHHĐ) trở thành sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Leicester sau Kasper Schmeichel.

Barcelona chi 25 triệu bảng mua John Stones
Theo Daily Mail, Barca đã duyệt chi 25 triệu bảng để hỏi mua trung vệ John Stones của Everton trong mùa Hè này. Trước đó, Chelsea đã không ít lần đàm phán hỏi mua trung vệ người Anh nhưng đều không nhận được sự chấp thuận của BLĐ Everton.

Nainggolan từ chối Chelsea để chờ M.U?
Theo nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport, tiền vệ Radja Nainggolan đã từ chối lời đề nghị của Chelsea để chờ cơ hội tới thi đấu cho M.U.

 



Leicester bị Sevilla từ chối thương vụ hỏi mua N'Zonzi
Theo tờ Sunday People, Sevilla đã chính thức từ chối lời nghị trị giá 18 triệu bảng của Leicester City dành cho tiền vệ Steven N'Zonzi.

Marc Bartra để ngỏ khả năng rời Barca
Chia sẻ với báo chí TBN, Marc Bartra khẳng định tương lai của anh phụ thuộc vào quyết định từ người đại diện Carlos Puyol. Trước đó, Marc Bartra đã được BLĐ Barca bật đèn xanh cho ra đi trong mùa Hè này.

Guardiola ưu tiên mua Kroos hơn Pogba
Theo Daily Star, HLV Pep Guardiola sẽ ưu tiên mua Toni Kroos về Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau đó mới tới Paul Pogba.

PSG đại chiến Chelsea vì Lukaku
Theo Sunday Express, PSG đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Lukaku với Chelsea, người trước đó đã đề cập tới việc ra đi sau mùa giải không thành công cùng Everton dù đã có tới 25 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 46 lần ra sân.

Benzema và Rodriguez cùng khẳng định tương lai tại Real
Chia sẻ sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League, cả Karim Benzema và James Rodriguez đã khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Santiago Bernabéu ở mùa giải tới.

HLV Pochettino xem giò Vincent Janssen
Theo Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino đã có mặt trong trận hòa 1-1 giữa Cộng hòa Ireland và Hà Lan để chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Vincent Janssen, người đang nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Spurs.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 29/5 Robert Zieler Leicester City M.U Tin Chuyển nhượng 29/5 tin chuyen nhuong ngay 29/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT