Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/5: Cựu sao Atlético và Real đàm phán tới PSG

Chủ nhật, 29/05/2016 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 28/5: Cựu sao Atlético và Real đàm phán tới PSG; CEO AC Milan bỏ ngỏ khả năng có Benzema; Chelsea chi 80 triệu bảng mua Paul Pogba... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 28/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 28/5,Morata,Atlético và Real,PSG,Tin Chuyển nhượng 28/5,tin chuyen nhuong ngay 28/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng tối 28/5: Cựu sao Atlético và Real đàm phán tới PSG

Cựu sao Atlético và Real CHÍNH THỨC đàm phán tới PSG
Theo tờ L'Equipe của Pháp, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain- ông Olivier Letang đã có buổi họp trực tiếp với người đại diện của Álvaro Morata- ông Juanma Lopez vào hôm thứ Tư để thuyết phục cựu tiền đạo Real Madrid gia nhập đội bóng Thủ đô nước Pháp trong mùa Hè này. Trước đó, theo Daily Mail Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người. Ngoài ra, Morata cũng được hứa hẹn nhận mức lương 110.000 bảng/tuần nếu đồng ý cập bến Emirates. Mùa giải vừa qua, cựu sao Atlético và Real đã có 12 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 47 lần ra sân cho Juve.

Bayern nhắm mua Mesut Ozil
Theo The Sun, Bayern đang nhắm mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal trong mùa Hè này.

Toni Kroos không lo lắng về tương lai tại Real
Chia sẻ với phóng viên trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos khẳng định anh không lo lắng về tương lai ở CLB trong mùa giải tới. Trước đó, tờ Fichajes.net của TBN tiết lộ Real Madrid đang có kế hoạch dùng Kroos để thuyết phục Juventus chịu nhả tiền vệ Paul Pogba.

Karl-Heinz Rummenigge: "Robert Lewandowski không phải để bán"
Chủ tịch của Bayern Munich- Karl-Heinz Rummenigge khẳng định CLB sẽ không để Robert Lewandowski rời Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó, người đại diện của Lewandowski- ông Cezary Kucharski khẳng định Real Madrid đã chính thức liên hệ hỏi mua thân chủ của ông trong ít tuần trước đó. Mùa giải này, Lewandowski đã có 42 bàn thắng trong 51 trận đấu cho Bayern.

CEO AC Milan bỏ ngỏ khả năng có Benzema
Chia sẻ trên tờ Mediaset Premium, CEO AC Milan- ông Adriano Galliani đã cho rằng sẽ rất khó để thuyết phục Real Madrid cho Karim Benzema gia nhập sân San Siro trong mùa Hè này.

 



Keshi Anderson đồng ý gia nhập Crystal Palace
Theo Sky Sports News, tiền đạo 21 tuổi Keshi Anderson đã đồng ý gia nhập Crystal Palace với bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng.

Sergio Busquets gia hạn với Barca
Barca vừa chính thức gia hạn thêm 2 năm với tiền vệ Sergio Busquets tới năm 2023 với điều khoản phá vỡ hợp đồng là 150 triệu bảng.

Chelsea chi 80 triệu bảng mua Paul Pogba?
Theo tờ Get French Football News, Chelsea đã duyệt chi 80 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba trong mùa Hè này.

Ibrahimovic chưa được liên hệ tới M.U
Chia sẻ trên tờ Expressen của Thụy Điển, người đại diện của Ibra- ông Mino Raiola đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng thân chủ của ông đã đạt thỏa thuận gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè này.

Reading nhắm huyền thoại của M.U làm HLV
Theo Daily Mail, CLB Reading đang xem xét bổ nhiệm cựu hậu vệ Jaap Stam làm người kế nhiệm HLV Brian McDermott vừa bị sa thải. Trước đó, Stam từng được bầu chọn là hậu vệ tốt nhất của Champions League năm 1999 và 2000.

Arsenal muốn có Zapata
Chia sẻ trên đài Radio Kiss Kiss của Ý, chủ tịch của Udinese- ông Franco Soldati xác nhận tiền đạo 25 tuổi người Colombia- Duvan Zapata đang được Arsenal liên hệ hỏi mua. Trước đó, Zapata đã gia nhập Udinese theo dạng cho mượn từ Napoli với thời hạn 2 năm.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 28/5 Morata Atlético và Real PSG Tin Chuyển nhượng 28/5 tin chuyen nhuong ngay 28/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT