Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/5: Mata và Blind được Mourinho bật đèn xanh rời M.U

Thứ tư, 01/06/2016 00:45 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 31/5: Mata và Blind được Mourinho bật đèn xanh rời M.U; Simeone muốn Atletico mua lại Costa?;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 31/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 31/5,M.U,Mourinho,Tin Chuyển nhượng 31/5,tin chuyen nhuong ngay 31/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay 31/5

Chuyển nhượng tối 31/5: Mata và Blind được Mourinho bật đèn xanh rời M.U

Mata và Blind được Mourinho bật đèn xanh rời M.U
Theo Sky Sports, Juan Mata và Daley Blind đã được HLV Jose Mourinho bật đèn xanh rời M.U trong mùa Hè này. Trước đó, Mata đã có 10 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 54 lần ra sân. Trong khi đó, Blind cũng đóng góp 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 56 lần ra sân cho M.U trong mùa giải vừa qua. Hiện, bộ đôi này đang cùng có thời hạn hợp đồng với M.U tới mùa Hè 2018.

Bayern từ chối bán David Alaba?
Theo tờ AS, Bayern Munich đã từ chối đề nghị trị giá 38 triệu bảng cho David Alaba từ Real Madrid. Trước đó, Alaba đã ký hợp đồng gia hạn với nhà vô địch nước Đức tới mùa Hè 2021.

Fosu-Mensah đạt thỏa thuận gia hạn với M.U
Theo tờ Goal, Timothy Fosu-Mensah đã đạt thỏa thuận gia hạn với M.U trong mùa Hè. Trước đó, Quỷ đỏ đã giữ chân thành công 2 sao trẻ tiềm năng là tiền đạo Marcus Rashford và hậu vệ trái Cameron Borthwick-Jackson.

Tottenham bán Alex Pritchard?
Theo Sky Sports, Alex Pritchard đang được Tottenham giao bán trong mùa Hè này sau mùa giải cho mượn không thành công tại West Bromwich.

Mourinho phủ nhận M.U sắp có tân binh từ Bồ Đào Nha
Phát biểu trong buổi phỏng vấn chiều nay tại Lisbon, HLV Jose Mourinho lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng M.U sắp có sự phục vụ của một trong những đồng hương của Người đặc biệt đến từ Bồ Đào Nha. Trong đó, Andre Gomes, Joao Mario và William Carvalho đang được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

 



Besiktas muốn có Xherdan Shaqiri?
Theo Fotomac, Besiktas đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Xherdan Shaqiri của Stoke City trong mùa Hè này.

Tottenham nhắm mua Breel Embolo?
Theo Telegraph, Tottenham đang dự kiến sẽ hỏi mua tiền đạo Breel Embolo, người đã có 13 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 40 lần ra sân mùa này cho Basel.

Sunderland muốn có Diafra Sakho?
Theo Daily Mail, HLV Sam Allardyce của Sunderland đang hi vọng có thể tái ngộ tiền vệ Diafra Sakho tại sân Ánh sáng ở mùa giải tới khi dự định gửi tới đội bóng cũ West Ham lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng.

Diego Simeone muốn Atletico mua lại Diego Costa?
Theo tờ Daily Star, HLV Diego Simeone sẽ chỉ ở lại Atletico Madrid ở mùa giải tới nếu Atletico chịu mua lại tiền đạo Diego Costa từ Chelsea. Trước đó, Diego Costa đã có 72 bàn thắng trong 94 lần ra sân cho Atletico, trước khi gia nhập sân Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng vào năm 2014.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 31/5 M.U Mourinho Tin Chuyển nhượng 31/5 tin chuyen nhuong ngay 31/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay 31/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT