Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Rộn ràng kẻ đến, người đi

Thứ ba, 31/05/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho bắt đầu có những động thái mạnh tay trên TTCN, cũng vì thế mà nhiều cái tên sẽ phải ra đi và có thể đến cũng dần được xác định.

VIDEO: Rooney - Rashford - Martial phối hợp ghi bàn đẳng cấp cho MU

Những cái tên được gia hạn hợp đồng

- Marcus Rashford là cái tên đầu tiên được BLĐ Man Utd giữ chân. Mới đây anh đã kí vào bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ tốt hơn rất nhiều so với bản hợp đồng cũ. Cụ thể, lương mới của Rashford sẽ rơi vào khoảng 25.000 bảng/tuần, tương đương 1,2 triệu bảng/mùa. Tăng hơn 16 lần so với mức thu nhập cũ chỉ 1.500 bảng.

Bộ đôi cầu thủ trẻ mới ký HĐ mới với Man Utd

- Cameron Borthwick-Jackson là cầu thủ trẻ thứ hai được Man Utd tiếp tục gia hạn hợp đồng. Jackson đã ký vào bản hợp đồng mới với 'Quỷ đỏ' có thời hạn đến năm 2020, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

- Theo Sky Sports, Michael Carrick chuẩn bị kí vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với Man Utd. HLV Mourinho quyết định giữ chân Carrick như một phần kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Carrick là công thần và rất có tiếng nói trong phòng thay đồ, vì thế quyết định của MU không gây bất ngờ.

Những cái tên sẽ ra đi

Đó là Daley Blind và Juan Mata, thông tin mà tờ báo uy tín bậc nhất nước Anh là Sky Sports đã công bố.

Chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, Mourinho, Blind, Mata, Rashford, Jackson, Carrick, tin tuc MU

Mata và Blind được cho là không còn chỗ đứng ở Man Utd

Quyết định của Mourinho được đưa ra sau buổi làm việc đầu tiên ở trung tâm Carrington của Quỷ đỏ. Tại đây, ông có cuộc hội đàm với PCT Ed Woodward và thông báo quyết định này. Cả Mata và Blind đều được cho là không còn nằm trong kế hoạch của "Người đặc biệt".

Những ai có thể đến?

- Saul Niguez đã nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. Theo Daily Star, 'Quỷ đỏ' sẽ đàm phán với Atletico ngay khi TTCN mở cửa.

- Andre Gomes là cái tên đã được nói đến rất nhiều trong hôm nay. Theo The Sun, Mourinho sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Valencia nhả người. Mức giá này được cho là sẽ khiến đại diện của La Liga gật đầu đồng ý. Juventus được cho cũng đang theo đuổi tiền vệ 22 tuổi này, đó sẽ là một trở ngại với United.

- Reece Oxford của West Ham cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd. Theo DailyMail, MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ này, tuy nhiên West Ham đã từ chối.

- Ibrahimovic cũng là cái tên được kì vọng sẽ gia nhập United trong tuần này. Tuy nhiên động thái mới nhất cho thấy Ibra hoàn toàn có thể tạo ra một cú sốc thực sự. Anh mới ngỏ ý sẽ gia nhập đội bóng cũ Malmo, nơi anh đã khoác áo khi còn khởi nghiệp.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU Mourinho Blind Mata Rashford Jackson Carrick tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT