Quảng cáo

Điểm tin 31/5: Sao Arsenal đòi ra đi; MU chốt tương lai Carrick

Thứ ba, 31/05/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Calum Chambers sắp trở lại Southampton; Man Utd chốt tương lai Michael Carrick… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 31/5.

Hậu vệ Calum Chambers sắp trở lại Southampton

Điểm tin 31/5, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, Tin thể thao nổi bật nhất, Sao Arsenal đòi ra đi; MU chốt tương lai Carrick

Calum Chambers nhiều khả năng sẽ trở lại Southampton

Chán nản cảnh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị, hậu vệ Calum Chambers lên kế hoạch rời Arsenal. Việc cầu thủ sinh năm 1995 không có nhiều đóng góp cho đội bóng thời gian qua nên BLĐ Pháo thủ cũng đã tính đến phương án để anh ra đi, nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Nguyện vọng của Calum Chambers được đáp ứng nhưng Arsenal không bán đứt cầu thủ trẻ này mà để anh ra đi theo dạng cho mượn. Theo Telegraph, điểm đến tiếp theo của Calum Chambers nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ Southampton.

Man Utd chốt tương lai Michael Carrick

Tờ Daily Mail đưa tin, Carrick và Man United đã đạt được thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm. Trong chương trình trên kênh MUTV, huyền thoại Paddy Crerand - người từng đoạt cúp Châu Âu với Man United năm 1968 cho hay: "Có một số điều đã diễn ra mà không phải ai cũng biết. Carrick đã kí hợp đồng gia hạn nhưng thông tin này chưa được công bố, dù sao thì tôi mừng là anh ấy sẽ ở lại với chúng ta."

Manuel Pellegrini: Tôi có thể sẽ nghỉ hưu

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian, Pellegrini cho biết ông vẫn chưa nhận được lời mời nào thực sự hấp dẫn sau khi chia tay Man City. Trước tình hình hiện tại, cựu HLV Real Madrid đã úp mở khả năng nghỉ hưu ‘non’.

“Nếu tôi không nhận được lời đề nghị nào thực sự hấp dẫn, tôi sẽ dừng lại cho đến khi tìm được một bến đỗ thực sự. Hoặc cũng có thể là tôi sẽ cân nhắc nghỉ hưu. Chắc chắn, tôi rất nhớ bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá. Những thử thách lớn lao luôn làm sống lại sự nhiệt huyết trong cuộc đời tôi", Pellegrini nói.

Keylor Navas nhịn đau bắt chung kết Champions League

Phong độ xuất sắc của thủ thành này là một trong những lý do quan trọng giúp Los Blancos giành chức vô địch lần thứ 11. Tuy nhiên, ngay sau lễ mừng công ở Bernabeu, Navas đã được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng ở gót chân trái. Thông tin này được đích thân Real Madrid công bố.

Thủ môn 29 tuổi này từng bỏ lỡ trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa trước, gặp Valencia vì vấn đề tương tự. Nhiều người cho rằng Navas đã nhịn đau để thi đấu ở trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Chấn thương của Navas là đòn giáng mạnh vào kế hoạch chuẩn bị cho Copa America 2016 của Costa Rica, khi họ phải gặp Paraguay vào thứ 7 tới.

Juventus xác nhận thương vụ Dani Alves

Theo thông tin được báo giới Italia đăng tải, Juventus đã tìm được tiếng nói chung với Dani Alves. Cụ thể, hậu vệ người Brazil đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Juventus, kèm thêm điều khoản gia hạn 1 năm.

Dani Alves vẫn còn hợp đồng tới hết mùa giải 2016-17 với Barca. Tuy nhiên, trong hợp đồng, có điều khoản cho phép hậu vệ này đàm phán hợp đồng với các CLB khác trong phiên chợ Hè năm nay. Ngoài Dani Alves, ông Marotta cũng xác nhận việc Juventus theo đuổi 2 cầu thủ khác là Javier Mascherano (Barca) và Andre Gomes (Valencia).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 31/5 Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bật nhất Sao Arsenal đòi ra đi; MU chốt tương lai Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT